Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Dự báo thời tiết ngày 4/6: Ngày nắng nóng gay gắt, chiều tối có mưa GuidePedia

0
Theo Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, ngày 03/06, nắng nóng tiếp tục xảy ra trên diện rộng các tỉnh ven biển Trung Bộ, một số nơi có nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ cao nhất trong ngày lên tới 40,7 độ tại Quỳ Hợp (Nghệ An); 40,3 độ tại Con Cuông (Nghệ An)...



Hôm nay, 4/6, nắng nóng tiếp tục xảy ra trên khu vực với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35 - 38 độ, có nơi trên 38 độ. Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực đồng bằng có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng nóng. Gió nam đến đông nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Khu vực Trung Bộ, mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Riêng Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế, nhiều khu vực lên đến 40 độ C.

Nam Bộ mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió tây nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ cao nhất duy trì ở mức 35 độ C.

Trên biển, do ảnh hưởng hút gió của rìa đông nam vùng áp thấp phía Tây nên ở vịnh Bắc Bộ có gió nam cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7 - 8. Sóng biển cao 1.5 – 2.5 mét. Biển động.

Dự báo chi tiết cho các vùng trong cả nước ngày 4/6:

Phía Tây Bắc Bộ: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió nhẹ.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 đến 28oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 35 đến 38 độ, có nơi trên 38oC

Phía Đông Bắc Bộ: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực đồng bằng có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng nóng. Gió nam đến đông nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26 đến 29oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 35 đến 38 độ, có nơi trên 38 oC

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26 đến 29oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 36 - 39 độ, có nơi trên 40oC

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió tây nam cấp 2 – 3.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26 đến 29oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 35 đến 38 độ, phía bắc có nơi trên 38 oC

Tây Nguyên: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 22 đến 25oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 31 đến 34oC

Nam Bộ: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió tây nam cấp 2 – 3.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 đến 28oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 32 đến 35 oC

Hà Nội: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông; ngày nắng nóng. Gió nam đến đông nam cấp 2 – 3.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 27 đến 30oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 35 đến 38 oC

Post a Comment

 
Top