Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Những tin đồn độc địa khiến Hà Hồ lao đao GuidePedia

0
Cay nghiệt nhất là miệng lưỡi thế gian, nó khiến nhiều phận đời ba chìm bảy nổi, không thoát ra được. Phận đời của Hà Hồ dường như cũng nằm trong vòng luẩn quẩn ấy.

Những ngoi sao mắc scandal nhất nhì showbiz Việt

Có lẽ Hồ Ngọc Hà là một trong những sao Việt dính nhiều scandal nhất. Không rõ những điều mà thiên hạ đồn thổi về cô đúng được bao nhiêu phần trăm, những việc cô làm chỉ có mình cô biết, cô chịu, cô trả giá. Tất nhiên, dù là người nổi tiếng nhưng Hà Hồ vẫn có quyền tự quyết định và chịu trách nhiệm cho cuộc đời mình. Vì thế, dư luận có nên “đổ thêm dầu vào lửa”, để dồn một nữ nhi vào bước đường cùng hay không?

Cùng chúng tôi điểm lại những tin đồn khiến Hà Hồ “lao đao” trong thời gian vừa qua:

Bị “ăn tát” vì “giật chồng” của ca sĩ Thu Phương

Cách đây 8 năm, showbiz Việt cũng đã một phen “rúng động” trước thông tin Hà Hồ bị Phương Thanh cho “ăn tát” vì xen vào cuộc hôn nhân của Thu Phương và Huy MC. Khi cuộc tình của cặp đôi được cho là đẹp nhất trong giới ca - nhạc sĩ này tan vỡ, nhiều nguồn tin đã cho rằng, nguyên nhân gây nên sự việc này chính là Hồ Ngọc Hà.

Hà Hồ bị cho là kẻ thứ 3 khiến cho cuộc tình của Huy MC và Thu Phương tan vỡ
Sau sự việc này, Hà Hồ cũng đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ giữa cô và Huy MC. Tuy nhiên cho đến nay, Hà Hồ vẫn bị mang tiếng là “giật chồng” và bị đàn chị cho ăn tát.
Không những bị “gán” cho tội danh phá vỡ hạnh phúc gia đình Thu Phương, Hà Hồ còn bị cho là “cặp kè” Tuấn Hưng khiến cuộc tình của anh và Thân Thúy Hà tan vỡ.

Yêu Cường Đô la chắc chắn chỉ vì tiền

Đây là tin đồn khiến Hồ Ngọc Hà cảm thấy bị tổn thương nhất, bởi cô đến với Cường Đô la bằng tình yêu chân thành. Cô từng nói: “Khi đến với Cường, ngoài tình yêu lứa đôi, Hà không phủ nhận có một “tí xíu” tình thương trong ấy. Nhưng càng cùng nhau vượt qua những sóng gió của cuộc đời, Hà lại càng cảm thấy yêu Cường, hơn bất kỳ người đàn ông nào Hà từng gặp”.


Hà Hồ hạnh phúc bên Cường Đô la
Chính vì vậy mà cô lo sợ những doc bao chi có thể phá vỡ tình yêu mà cô đang nắm giữ. Cô đã cố gắng hết mình để nuôi dưỡng tình yêu đó như để chứng minh cho dư luận thấy tình yêu của mình với Cường Đô la là chân thật. Nhưng cuộc đời luôn luôn biến động, không ai bịt được miệng lưỡi thế gian, Hà Hồ không thể giấu đi quá khứ của mình. Khi cô và Cường Đô la có bé Subeo thì cũng là lúc cô gặp phải một scandal lớn…
Từng lấy chồng năm 16 tuổi và có bầu trước khi đi bước nữa

Chính tin đồn này càng làm cho dư luận khẳng định rằng, Hà Hồ yêu Cường Đô la chỉ vì khối tài sản tính bằng đô la của anh mà thôi.
Hồ Ngọc Hà đã dùng mọi cách phủ nhận tin đồn để bảo vệ hạnh phúc của mình. Cô không muốn mọi người đào bới quá khứ của cô lên để bàn tán trên các mặt báo. Ấy vậy mà nào có được. Cuối cùng, cô vẫn phải thú nhận mình đã từng lấy một đại gia phố cổ năm 17 tuổi, song cương quyết khẳng định tin đồn cô có thai với người chồng này.

Trong trường hợp ấy, Cường Đô la vẫn ở bên cạnh, vẫn yêu thương cô hết lòng. Vì vậy, Hà Hồ rất trân trọng tình cảm ấy. Sau đó, cô đã cố hết sức để vun vén cho tổ ấm bé nhỏ, nỗ lực lao động và cư xử đẹp để được mẹ chồng yêu quý, công nhận.

“Cặp” đại gia kim cương đã có vợ con

Sau hơn 8 năm chung sống, trải qua biết bao khó khăn sóng gió, lúc hạnh phúc, khi giận hờn, những tưởng Hồ Ngọc Hà đã được yên ấm bên gia đình nhỏ. Nhưng không, có khá nhiều tin đồn “nữ hoàng giải trí” và chồng ly thân vì Cường Đô la có bồ nhí, có báo còn chỉ đích danh kẻ thứ ba là siêu mẫu Hoàng Yến. Tuy nhiên, Hà Hồ vẫn im lặng.

Thời gian gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà ly hôn với Cường Đô la lan truyền khắp các mặt báo và các trang mạng. Nhiều người không khỏi nghi ngờ, tò mò về nguyên nhân. Họ càng cho rằng những tin đồn trên là có thật, chứ chẳng việc gì họ Hà phải bỏ chồng bỏ cả cuộc chơi.

Scandal thêm lần nữa gõ cửa bất ngờ, khi Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh cô đeo chiếc nhẫn kim cương lấp lánh, ngay lập tức đã có người định giá lên tới 2,1 tỷ. Chiếc nhẫn kim cương lại trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của dư luận. Dân cư mạng “ráo riết” truy tìm chủ nhân của chiếc nhẫn đó. Và chẳng bao lâu, họ đã biết được thân thế vị “đại gia” tặng Hà Hồ chiếc nhẫn đắt tiền đó.

Lại một lần nữa, Hồ Ngọc Hà phải đối mặt với một scandal vô cùng lớn và có lẽ đó cũng là tin đồn khủng khiếp nhất trong cuộc đời của cô: Kẻ thứ ba vì hám tiền mà chen chân cướp chồng, phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác. Thậm chí, trên Facebook còn có một hội kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà với lượng like không phải là ít.

Hồ Ngọc Hà có đáng phải chịu những scandal khủng khiếp như vậy không? Dù là người của công chúng nhưng Hồ Ngọc Hà cũng cần có cuộc sống của riêng mình. Cô có những chuyện tình cảm muốn che giấu, có quá khứ không muốn ai biết, càng không muốn nó trở thành đề tài bàn tán cho thiên hạ.

Đối với một người phụ nữ bình thường mà nói, những sóng gió mà tin đồn showbiz mang lại là quá sức để chống đỡ. Hồ Ngọc Hà có thể một phút nông nổi mà giả vờ có bầu để được cưới đại gia phố cổ, có thể yêu Cường Đô la xen lẫn tình thương, có thể yêu đại gia vì cảm xúc,… Thế nhưng, đó là quyền của cô, là cuộc sống đời tư của cô. Tại sao miệng lưỡi thế gian cứ làm cho Hà điêu đứng thêm mãi?

Giả sử, Hồ Ngọc Hà cặp đại gia đã có vợ con thật, “tham vàng phụ ngãi” thật, thì dư luận cũng không nên “quá khích” vì cái gì cũng được mua bằng chính cái giá của nó. Gieo gió ắt gặp bão, gieo lòng tham ắt gặp quả đắng. Nếu Hồ Ngọc Hà gieo những điều xấu xa cho người khác, chắc chắn cô sẽ chẳng được bình an trong tâm hồn. Thế nên, đừng tạo ra dư luận "đổ ụp” lên đầu cô khi mọi việc chưa được làm sáng tỏ.

Post a Comment

 
Top