Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng "Nữ hoàng nội y" không thể hiện được nét cổ điển theo "hơi hướng" của Lý Nhã Kỳ. GuidePedia

0
Theo tin nhanh thì mặc dù đã cố gắng trong công cuộc "lột xác" nhưng Ngọc Trinh, Linh Chi dường như vẫn dính phải thất bại ê trề.
Không ngần ngại chi một khoản tiền lớn để đến cửa hàng của Ly nha ky mua trang phục sang trọng, quý tộc nhưng Ngọc Trinh lại quên rằng mình sở hữu gương mặt baby, trẻ trung, thậm chí là nhiều nét "quê". Chính vì thế, trang phục mang phong cách cổ điển không hề phù hợp với "nữ hoàng nội y" và khiến cô "dừ" hơn so với tuổi rất nhiều. Hơn nữa, cách trang điểm với đôi môi nhạt màu khiến cô khá "nhợt nhạt" và kém phần nổi bật.
 

"Nữ hoàng nội y" không thể hiện được nét cổ điển theo "hơi hướng" của Lý Nhã Kỳ.

Có vẻ như, việc "nhái" lại phong cách cổ điển của Ly nha ky vốn đang gây "sốt" thời gian gần đây của Ngọc Trinh đã "đổ bể".
Còn về phía Linh Chi thì không khó để nhận ra, bộ đầm khá giống với trang phục của Phạm Băng Băng mặc tại LHP Cannes lần thứ 63 từng gây sóng gió dư luận.
Mặc dù xét về tổng thể, Linh Chi có phần "nhỉnh" hơn Ngọc Trinh song bộ trang phục mang tính "hoàng tộc" này vẫn không khiến Linh Chi "hot" hơn bởi hình tượng một Phạm Băng Băng vốn đã quá đỗi quý phải, sang trọng không dễ gì có thể "hạ gục" được.
Linh Chi "thua xa" Phạm Băng Băng với đầm hoàng tộc.
Quả thực, Linh Chi và Ngọc Trinh không nền quá "gò mình" vào những bộ trang phục "nhái" theo hình ảnh của người khác mà nên tìm đến cho bản thân một phong cách phù hợp, không quá "lố" mà lại khoe được đường nét riêng của mỗi người.

Post a Comment

 
Top