Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Chồng và vợ cùng ngoại tình tại một khách sạn GuidePedia

0
Ngày Đạt đưa Liên về ra mắt và thong bao doc bao chi cho mọi người trong nhà, bố mẹ Đạt vẫn tiếp đón Liên hồ hởi nhưng mẹ anh thì thầm với Đạt rằng: "Chuyện hôn nhân của con, bố mẹ không ép, nhưng mẹ có cảm giác nếu con lấy Liên thì cuộc đời sẽ có nhiều sự oái oăm éo le lắm, con cứ cân nhắc kỹ đi không lại đổ lỗi cho bố mẹ".
 
Đạt cũng nghĩ ngợi, nhưng những lời nhận xét của mẹ thật mơ hồ, đành rằng là Liên có chút mạnh mẽ, thẳng thắn hay người khác còn nhìn nhận cô là người ghê gớm đáo để, nhưng Đạt nghĩ, là vợ chồng với nhau ai chẳng có chuyện nọ kia, quan trọng là cả hai có thật sự thông cảm và chia sẻ với nhau hay không.
 
Đạt cũng không phải là người hiền, nhưng anh trầm tính ít nói và ngại đôi co. Liên là người hiếu thắng và đỏng đảnh, nhiều khi Đạt phải nhịn để cho êm ấm nhà cửa. Đạt đùa vợ: "Chắc chả ai chiều em và nhịn em giỏi như anh đâu", nhưng Liên bật lại ngay: "Ôi giời, anh cứ giỏi cứ giàu như người ta đi, nói gì em cũng chịu, mà nói thật, đến bố mẹ em còn phải nhịn em thì chồng đừng bao giờ bàn cãi về chuyện đó".
 
Tính Liên nóng nhưng lại nhanh nguội, cô cũng là người hết lòng cho gia đình, chỉ tội hay thiếu kiềm chế nên mất lòng đồng nghiệp, ở cơ quan cô thường phải tự ăn cơm một mình vì không ai thích đi cùng với cô.
 
Liên là người khá hấp dẫn về ngoại hình, cô có nước da bánh mật khỏe khoắn, mái tóc xoăn tự nhiên và cơ thể khá bốc lửa, nhìn cô không giống những hot girl thường thấy nhưng lại có vẻ quyến rũ của người phụ nữ đã có chồng. Tóm lại, rất nhiều phụ nữ không thích cô còn đàn ông thì lại mê mệt thèm muốn. Vì chuyện này mà nhiều lần Đạt đã phải nghe điện thoại  giữa cho doc bao và đe dọa mấy anh chàng đêm hôm gọi điện tán tỉnh Liên.
 
Rồi công ty của Đạt rơi vào làm ăn trì trệ phải cắt giảm nhân sự, dù Đạt không bị nghỉ việc nhưng bị cắt giảm một nửa lương và bị công ty khất nợ 3 tháng mới lấy một lần. Vốn kinh tế đã không quá dư dả giờ việc Đạt bị cắt giảm tiền lương đồng nghĩa với việc kinh tế trong gia đình sẽ dồn nặng lên vai Liên. Nhiều lần Đạt muốn xin nghỉ chạy ra ngoài đi làm lái xe cho các công ty khác nhưng Liên ngăn cản bởi cô vẫn thích Đạt làm văn phòng hơn là lái xe. Đạt thở dài chấp nhận bởi anh biết Liên vốn háo danh, anh bảo đợi anh sẽ cố gắng nộp hồ sơ vào các chỗ khác.
 
Trở về nhà, Đạt đã gọi Liên ngồi để nói chuyện về những điều mình đã nhìn thấy, nhưng trái với mong muốn của Đạt, Liên không tỏ ra ăn năn mà còn thách thức ngược lại (Ảnh minh họa).
 
Thời buổi người khôn việc khó, gửi đến mấy chục hồ sơ khắp nơi mà vẫn chưa có nơi nào gọi đi ứng tuyển, thấm thoát đã gần nửa năm trôi qua, Liên ngày càng căng thẳng vì trước đây cô có thể tiêu xài thoải mái, thỉnh thoảng mua sắm một chiếc váy hay bộ mĩ phẩm, còn bây giờ mua sắm gì cũng phải cân lên đặt xuống.
 
Tiền lương của Đạt mang về chỉ trong vòng hơn chục ngày là đã tiêu hết sạch. Hai vợ chồng bắt đầu mâu thuẫn nhau, Liên xỉa xói coi thường vì Đạt kém cỏi, còn Đạt khó chịu ấm ức vì Liên không biết thông cảm cho chồng. Tình cảm doc bao vợ chồng cứ thế xa nhau hơn.
nguồn: tintuc.vn

Post a Comment

 
Top