Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Phương Thanh "chửi" Hà Trần ngu vì bênh Tuấn Hưng GuidePedia

0
Tin giai tri những ngày gần đây, chuyện ồn ào của nam ca sĩ Tuấn Hưng với chương trình Bài hát yêu thích, nhạc sĩ Huy Tuấnca sĩ Mỹ Linh trở thành tâm điểm dư luận, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.
Không ít ý kiến trái chiều được đưa ra xung quanh việc ứng xử của Tuấn Hưng, nhiều người chỉ trích, phê phán anh, là người của công chúng lại không chú ý giữ gìn hình tượng, phát ngôn gây sốc, thiếu suy nghĩ. Tuy nhiên, cũng có người tỏ ra hiểu, đồng cảm với anh, cho rằng sự thẳng thắn của anh đã gây nên những hiểu nhầm không đáng có.


Tuấn Hưng trở thành tâm điểm dư luận trong những ngày qua



Là đồng nghiệp, đàn chị trong nghề, Phương Thanh cũng đã có những lời chia sẻ, nhắn nhủ đến Tuấn Hưng, mong anh bình tĩnh, học chữ nhẫn và vượt qua mọi chuyện, không việc gì phải đóng cửa mạng xã hội.


Phương Thanh nhẹ nhàng khuyên bảo Tuấn Hưng

Tuy nhiên, những lời nói của Phương Thanh đã khiến Trần Thu Hà không mấy hài lòng khi đọc được, cô bình luận vào dòng trạng thái của một người bạn chung giữa cả hai: "Chị nói hay nhưng phải rồi, chị ngon hơn thì gửi thẳng tin nhắn này cho thằng em trong nghề hỏi số phone đâu khó? Tâm thư lên cộng đồng là có yếu tố khán giả rồi. Không cần ồn ào cho những việc nhỏ, Hưng nó đang bận, stress nên phản ứng thái quá. Không ai được phép giáo điều dạy dỗ ai cả. Làm em làm chị, chân thành thì cứ inbox!".


Đoạn hội thoại gây hiểu lầm của Phương Thanh và Hà Trần

Ngay khi đọc được comment của diva Hà Trần, Phương Thanh đã có những lời đáp trả: "Hà Trần à, chị không như em nghĩ đâu. Hưng đã điện thoại ngay sau khi đọc bài viết của chị. Ở đây không ai dạy dỗ Hưng mà chị chia sẻ tình cảm. Em và mọi người gọi là tâm thư. Nhưng với chị nó không phải!".

Thậm chí, Phương Thanh còn nặng lời hơn với câu bình luận đáp trả: "Người khôn đọc lâu hiểu sâu, người ngu đọc mỗi tiêu đề. Đọc kỹ lại mới thấy đó là điểm tựa. Sự bênh vực, không giáo điều. Trong đó có cả ngôn ý từ của Phật pháp. "Bó tay" với tư duy của đỉnh cao khi nhìn lướt qua."

Lời qua tiếng lại giữa Phương Thanh và Hà Trần nhanh chóng gây chú ý cho cư dân mạng. Nhiều người tự hỏi tại sao hai nữ ca sĩ lại lấy chuyện Tuấn Hưng ra để tranh cãi nhau như vậy. Mặc dù chỉ ít phút sau khi tranh cãi qua lại, đoạn comment giữa Phương Thanh và Trần Thu Hà đã được xóa đi.

Đáp lại thắc mắc và tin đồn "Phương Thanh - Hà Trần cãi nhau vì Tuấn Hưng", nữ ca sĩ Phương Thanh đã đính chính lại sự việc và cho biết đó chỉ là cuộc nói chuyện rất bình thường và là tâm sự thật của hai người về Tuấn Hưng, chứ không hề cãi nhau như mọi người đã nói. Bên cạnh đó, Phương Thanh còn chia sẻ thêm đoạn tin nhắn riêng giữa cô và Hà Trần về ồn ào này.


Phương Thanh lên tiếng đính chính, cô và Hà Trần chia sẻ những lời thật lòng chứ không phải cãi nhau vì Tuấn Hưng như lời đồn.

Post a Comment

 
Top