Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Giảm eo cùng muối khoáng với thảo dược Muối Cung Đình. GuidePedia

0

Chúng ta đều biết rõ, muối là một gia vị điểm tô sự đậm đà không thể  thiếu trong hầu hết các món ăn. Ngoài làm gia vị muối còn được biết đến với nhiều công dụng trong làm đẹp của chị em như: giảm mỡ bụng, làm sáng da, tẩy da chết, điều trị mụn,…

muoi thao duoc cung dinh

Bên cạnh muối biển, muối khoáng với hàm lượng  ion dương cao hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều tiết chất nhờn, bởi vậy muối khoáng đang được chị em quan tâm và sử dụng khá nhiều.
Với công dụng điều tiết chất nhờn, tẩy sạch các tế bào chết tồn tại trên cơ thể, muối khoáng được sử dụng nhiều trong các liệu trình chăm sóc da, liệu trình massage.
Bạn sẽ nhanh chóng thấy làn da của mình được cải thiện,  sáng ra, các vết thâm thuyên giảm rõ rêt đem lại diện mạo mới tươi tắn cho làn da. Bên cạnh đó ngâm mình trong nước pha muối khoáng cơ thể sẽ cảm giác thư thái, thoải mái, giảm bớt căng thẳng trong công việc và áp lực cuộc sống.

Đặc biệt, đối với những phụ nữ vừa sinh xong , muối khoáng sẽ giúp chị em phục hồi lại vóc dáng rất nhanh chỉ cần chị em massage hoặc chườm bằng muối khoáng nóng ở những vùng da sau sinh, đặc biệt là vùng bụng, các chị em  sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da khỏe mạnh, săn chắc.
Để tránh mất nhiều thời gian cho chị em, Muối Thảo Dược Cung Đình với chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như Gừng, ngải cứ và đặc biệt là muối khoáng Bình Định đang là một  giải pháp hữu hiệu cho chị ems au sinh từ 1 đến 6 tháng lấy lại vòng 2 thon gọn của mình.
muoi thao duoc cung dinh


Những vết thâm sau khi sinh bé tồn tại trên vùng bụng sẽ mờ đi đáng kể do các khoáng chất vốn có trong muối khoáng sẽ làm làn da bạn trở nên sáng hơn. Chị em chỉ cần rang sơ, sau đó cho vào đai muối có sẵn, quấn xung quanh bụng trước khi đi ngủ mỗi tối, buổi sáng dậy sẽ thấy eo mình ngày càng gọn và nhỏ nhắn hơn.
Chị em có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm trên web EoDep.com hoặc liên hệ qua số 0984298695để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.



Post a Comment

 
Top