Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Rùng mình với cảnh "lấy ngải" của Đỗ Mạnh Cường GuidePedia

0
Tin giai tri mới đây, trên trang cá nhân, NTK Đỗ Mạng Cường khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh mình bị bùa ngải hành tới "đau tưởng chết".




Đỗ Mạnh Cường chia sẻ hình ảnh bị hãm hại bằng bùa ngải khiến fan không khỏi lo lắng.

Đỗ Mạnh Cường cho hay: "Tưởng dùng bùa ngải để hại người mà sống yên thân được sao??? Hôm nay đau muốn chết, nhưng Trời vẫn con thương tôi lắm. Tôi sẽ cố sống để coi cái ngày mấy người bị bùa ngải quật lại thì sẽ như thế nào. Lũ mặt người mà lòng dạ quỷ dữ."

Theo chia sẻ của nhà thiết kế thì việc anh bị bùa ngải hành hạ thời gian gần đây là bởi một số kẻ ganh ghét, đố kỵ anh hãm hại. Dù đang phải chịu những cơn đau do bùa ngải mang lại, nhưng Đỗ Mạnh Cường khẳng đinh sẽ cố gắng vượt qua để xem tới ngày bùa ngải quật lại những kẻ đang chơi xấu anh.

Sau những dòng chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường, fan hâm mộ đã không khỏi lo lắng gửi lời hỏi thăm và chia sẻ tới nhà thiết kế trên trang cá nhân.



Người hâm mộ không khỏi lo lắng khi nghe tin Đỗ Mạnh Cường bị hãm hại bằng bùa ngải.

Chuyện bùa ngải trong showbiz đã không còn là chuyện lạ, trước Đỗ Mạnh Cường có không ít sao Việt cũng khẳng định chuyện hại nhau bằng bùa ngải trong showbiz là có thật. Từ vụ lùm xùm bùa ngải Phương Thanh - Đàm Vĩnh Hưng, Đỗ Mạnh Cường khẳng định Lê Thúy bị bùa ngải,.. cho đến chuyện Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga dính bùa ngải do bạn thân hãm hại.





Đỗ Mạnh Cường từng khẳng định "Nàng thơ" Lê Thúy đã từng bị hãm hại bằng bùa ngải.





Sự việc xảy ra khi Lê Thúy đi được khoảng hơn 100m của đường catwalk thì cô bắt đầu có dấu hiệu sải bước loạng choạng không đứng vững. Chia sẻ về việc này Đỗ Mạnh Cường từng lên tiếng khẳng định Lê Thúy chính xác bị hãm hại bằng bùa ngải, thậm chí anh đang là người nắm giữ đoạn clip ghi lại cảnh "lấy ngải" ra khỏi người Lê Thúy như thế nào.

"Chẳng lẽ giờ tung cái clip lấy bùa ngải ra cho mấy anh hùng bàn phím im hết đi, không biết thì đừng có nói nhiều, bao giờ chính mấy cưng bị thì biết hén... Đừng có ngồi đó mà nói theo kiểu thời đại nào rồi mà còn tin mấy chuyện bùa ngải. Chúng tôi bị hãm hại thì chúng tôi biết, chúng tôi nói để mọi người cảnh giác chứ không phải nói để thương hại nên không có rảnh để bịa ra mấy câu chuyện này...

Nói thêm 1 lần nữa, đứa nào chơi tôi, tôi biết hết, nên tôi có bị làm sao thì ngày hôm sau cũng đi theo luôn hén, đừng tưởng hại người mà được sống yên thân...", Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Post a Comment

 
Top