Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Án chung thân cho kẻ giết vợ tại công sở GuidePedia

0
Ngày 18/11, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Hồ Hải Tiến (SN 1976), trú ở xóm 2, xã Hội Sơn, Anh Sơn) về tội giết người.

Hồ Hải Tiến (công nhân xí nghiệp thủy lợi huyện Anh Sơn) kết hôn với chị Đặng Thị Nhu (SN 1985, văn phòng đảng ủy xã Hội Sơn) từ năm 2007 và có một đứa con trai. Tiến nghi ngờ chị Nhu ngoại tình nhưng không có chứng cớ, mặc dù vậy Tiến thường xuyên đánh đập, hành hạ vợ. Không chịu nổi những trận hành hạ của người chồng vũ phu, cuối tháng 6/2011, chị Nhu bỏ về nhà ngoại ở.

Khoảng 14h30 ngày 4/7/2011, Tiến đến UBND xã Hội Sơn để nói chuyện. Sau khi hai bên có lời qua tiếng lại về việc vợ có về nhà hay không về, chị Nhu nói nước đôi “về hay không về tự anh biết...”. Tromg cơn giận, Tiến lấy xe chạy về nhà đưa một con dao nhọn đến tìm vợ lần thứ 2.

Thấy đồng nghiệp đang căng thẳng với chồng, các cán bộ xã đã báo cáo với lãnh đạo xin phép cấp trên cho chị Nhu về giải quyết việc nhà, nhưng chị Nhu chần chừ khiến Tiến tức giận rút dao đâm một nhát vào hông trái vợ, chị Nhu kêu cứu, Tiến chém tiếp 2 nhát vào lưng rồi phang liên tiếp vào tay vợ. Chị Nhu được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do mất máu quá nhiều vì đa chấn thương.

Gây án xong, Hồ Hải Tiến đã bỏ trốn nhưng đã bị Công an huyện Anh Sơn bắt giữ ngay sau đó.

Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên Hồ Hữu Tiến mức án tù chung thân, đồng thời phải bồi thường cho gia đình vợ hơn 40 triệu đồng.

Hoàng Tùng - (Tin, ảnh)

Post a Comment

 
Top