Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Người đàn bà chửi cảnh sát cơ động bị khởi tố GuidePedia

0
Trần tình với phóng viên, Nguyễn Thị Luyện - nhân vật chính trong đoạn clip lăng mạ cảnh sát được tung lên mạng - cho rằng do lúc đó bức xúc nên mới làm vậy.

Hơn một tháng sau khi clip người phụ nữ tát, lăng mạ cảnh sát được tung lên mạng, chiều 23.11, đại tá Nguyễn Văn Bích - Trưởng công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Luyện (34 tuổi ở huyện Chương Mỹ) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Luyện trần tình khi sự việc xảy ra tối 8.10

Ngay khi clip được tung lên mạng, gặp phóng viên, chị Luyện cho biết, những hình ảnh, khung cảnh và thời điểm trong clip là có thật. Sự việc xảy ra khoảng 21h ngày 8.10, đường vắng người, đèn sáng.

Theo lời kể, lúc đó, Phạm Văn Hải (cháu chị Luyện) cùng một nam nhân viên của nhà hàng của chị điều khiển xe máy Jupiter đi đổi tiền cho khách. Đến hướng cầu 361 ở Trung Yên, quận Cầu Giấy họ bị hai cảnh sát cơ động giữ lại vì không đội mũ bảo hiểm và không có giấy tờ tùy thân. Hải gọi điện thông báo với Luyện.

“Khi tôi ra xin nhưng không được hai cảnh sát cơ động không đồng ý và và có ý bắt nộp phạt. Tôi có nói rằng: Các cháu nó còn nhỏ không có tiền nộp phạt. Hai cảnh sát nói tất cả về phường giải quyết”, chị Luyện kể.

Người phụ nữ cho biết có bảo: Nếu đem về phường lại mất công đến xin về... Khi bị cho là tinh tướng, chị đã to tiếng với nhóm cảnh sát cơ động. Chị Luyện cho hay, khi cảnh sát yêu cầu đưa chìa khóa để mang xe về phường, chị không chấp hành nên họ đã túm cổ áo người vi phạm luật và gạt tay vào cổ chị. "Do bức xúc quá tôi đã hô cảnh sát đánh người và buông lời chửi...", người đàn bà thừa nhận.

Khi sự việc xảy ra, người đi đường đã dừng lại chứng kiến và quay đoạn clip trên. Chồng chị Luyện cho rằng, không đơn thuần vợ anh lại có những hành động trên. "Tôi đã có tên và điện thoại của một số người sẵn sàng đứng ra làm chứng", anh nói.

Theo Ngôi sao

Post a Comment

 
Top