Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Bất ngờ với sức "nóng" của hàng Việt tại nông thôn GuidePedia

0


Nằm trong khuôn khổ tháng khuyến mại 2011, Hội chợ Vàng khuyến mãi huyện Thạch Thất, Hà Nội diễn ra từ 24-27/11 với hàng trăm mặt hàng bày bán tại hơn 40 gian hàng của các siêu thị tổng hợp, doanh nghiệp… thu được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm.


Điều này, một lần nữa minh chứng cho sức hút của những sản phẩm mang thương hiệu “Made in Việt Nam”, khi ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên sân nhà.

Khác với những năm trước, Tháng khuyến mại Hà Nội 2011 đã có khá nhiều điểm mới tích cực, khi các điểm bán hàng khuyến mãi không còn bị bó hẹp trong địa bàn các quận nội thành Hà Nội mà sẽ trực tiếp phục vụ người dân các vùng nông thôn, ngoại thành, người có thu nhập thấp và công nhân các khu công nghiệp, khu chế xuất.


Đặc biệt, các doanh nghiệp đưa hàng bình ổn giá về bán tại thị trường nông thôn trong Tháng khuyến mại đã cam kết không chỉ giảm 10% so thị trường mà còn giảm thêm ít nhất 15% giá bán.

Nằm trong khôn khổ tháng khuyến mại này, Hội chợ vàng khuyến mại huyện Thạch Thất, Hà Nội diễn ra từ 24-27/11/2011 với hàng trăm mặt hàng bày bán tại hơn 40 gian hàng của các siêu thị tổng hợp, doanh nghiệp lớn như Fivimart, Big C, Hapro…bày bán gồm các mặt hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu…Trong đó, có nhiều mặt hàng thuộc danh mục Hàng bình ổn giá của Thành phố Hà Nội đã thu hút được lượng lớn khách tới tham quan, mua sắm.


Ảnh minh họa

Hội chợ quy tụ rất nhiều mặt hàng của các siêu thị, doanh nghiệp


Theo khảo sát của PV, các sản phẩm được bày bán tại trung chủ yếu vào các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu gồm đồ gia dụng, thời trang, giày dép, mỹ phẩm, điện thoại…

Đến Hội chợ từ khá sớm, bà Nguyễn Thị Dũng, thôn Đông Cam tỏ ra rất phấn khởi khi khá lâu rồi với có một phiên chợ với rất nhiều mặt hàng chất lượng cao, giá cả hợp lý được đưa về tận huyện mình.


Bà Dũng chia sẻ, ngay sau khi nghe thông tin Hội chợ được đưa về tận nơi Thạch Thất chúng tôi rất vui mừng, và đã dậy rất sớm để thu xếp thời gian đến tham gia thăm quan và mua hàng tại đây. Dự kiến sẽ mua rất nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ gia đình từ nay đến Tết.


Sau khi tham quan nhận thấy các mặt hàng bán ở đây khá phải chăng, chất lượng thì rất đang tin cập. Đặc biệt, nhiều hàng hoá được khuyến mại rất nhiều, nên chúng tôi quyết định mua rất nhiều đồ về dùng dần, bà Dũng cho biết.

Ảnh minh họa

Từ các sản phẩm thiết yếu của gia đình...


Theo bà Mai Khuê Anh, Giám đốc điều hành của Hapro, những mặt hàng mà công ty đưa về phục vụ bà con nông dân tại ngoại thành đều là những mặt hàng Việt Nam, đảm bảo chất lượng do doanh nghiệp trong nước sản xuất, nên xuất xứ luôn rõ rằng. Đặc biệt, giá cả luôn được Hapro chú trọngvà đưa ra các chương trình khuyến mại phù hợp.


Để có mức giá bán thấp như vậy, bên cạnh việc doanh nghiệp phân phối đã tăng cường thương lượng với đơn vị sản xuất, còn chấp nhận giảm một phần lợi nhuận để hỗ trợ giá cho người tiêu dùng các huyện ngoại thành, bà Khuê Anh chia sẻ.


Ảnh minh họa

... đến các mặt hàng thời trang


Để đảm bảo an toàn lực lượng quản lý thị trường đã được chỉ đạo cùng vào cuộc kiểm tra, kiếm soát tình hình doanh nghiệp, về việc thực hiện các quy định của chương trình Tháng khuyến mại, đảm bảo số lượng, chất lượng, xuất xứ hàng hoá bán tại tại Hội chợ. Đặc biệt, phải niêm yết giá công khai, rõ ràng, bán đúng giá và thực hiện đầy đủ nội dung của các chương trình khuyến mãi, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, ông Tiến nói.


Minh Hường - (bài, ảnh)

Post a Comment

 
Top