Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Đánh bố không được thì bóp lún não cháu bé 2 tháng tuổi GuidePedia

0
Ngày 30/11, Bệnh viện nhi Nghệ An đã phẫu thuật thành công cứu sống một bệnh nhân 2 tháng tuổi bị kẻ xấu bóp lún đầu.
Nạn nhân là cháu Trần Tấn Tài, con anh Trần Văn Bình, trú tại khối 3, phường Trung Đô TP. Vinh, Nghệ An.
Chị Lương Thị Nga đang bồng con trai Trần Tấn Tài 2 tháng tuổi vừa được phẫu thuật nâng sọ não.
Anh Bình cho biết: “Khoảng 15h30 chiều 29/11, lúc tôi đang đứng ngoài đường quét rác trước cổng nhà, bất ngờ đối tượng Nguyễn Văn Châu (hàng xóm) đi xe máy ngang qua định húc vào người tôi, nhưng tôi tránh được. Sau đó Châu lại đi gây sự với một người hàng xóm khác là chị Hà, đánh đuổi chị Hà xây xước.
Chị Hà đã chạy vào nhà tôi để trốn. Do không đánh được tôi, Châu đã bóp con trai tôi lún cả sọ não khi cháu đang ngủ và phải phẫu thuật sáng 30/11”.
Đầu cháu Tài sau khi được phẫu thuật đang băng bó băng trên đỉnh đầu.
Sáng 30/11, bác sĩ Nguyễn Văn Sơn, Trưởng khoa ngoại Bệnh viện Nhi Nghệ An cho biết: “Cháu Trần Tấn Tài bị tổn thương lún xương sọ vùng đỉnh đầu bên phải. Vết thương rộng 3cm, lún sâu 1cm phải phẫu thuật nâng xương trở lại. Sáng nay chúng tôi đã phẫu thuật nâng não lên cho cháu và rất may là cháu Tài không bị chảy máu trong não”.
Hiện vụ việc trên đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra. Tuy nhiên, nhiều người dân bất bình vì đối tượng Nguyễn Văn Châu bị bắt đã được trả tự do ngay sau đó, trong khi tính mạng của cháu Tài đang bị đe dọa.
Theo Hương Nhàn
Lao động

Post a Comment

 
Top