Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Topcare đồng loạt giảm giá mạnh các mặt hàng. GuidePedia

0
Thời điểm cuối năm là lúc hơi nóng sale off lan toả khắp các thị trường các nước, cuốn theo sự cuồng nhiệt, đam mê hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới. Người Mỹ đã "điên cuồng" với Black Friday, tại Úc, Canada, Singapore, Malaysia... mùa sale off cũng đã bắt đầu nhịp sống thu hút hàng triệu du khách khắp nơi trên thế giới.

Mùa Sale off bắt đầu nóng lên trên khắp các nước trên thế giới.

Người tiêu dùng Việt vẫn luôn khát khao một mùa sale off tại Việt nam để có thể tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức mua sắm tại nước bạn. Sự mong mỏi chờ đợi đó vẫn khắc khoải bởi để có 1 lễ hội sale off đúng nghĩa vẫn cần một sự liên kết chặt chẽ của doanh nghiệp Việt.

Tiên phong hoà nhịp trào lưu chung trên toàn thế giới, hệ thống siêu thị điện máy Topcare đã mang tới một lễ hội sale off thực sự trong tháng cuối năm mang tên "Topcare - Hoà nhịp mùa sale off thế giới" từ ngày 1/12 đến 31/12/2011.



Mùa Sale off đã về tới Việt Nam

Dù mới chỉ là sự nỗ lực đơn phương của một doanh nghiệp, nhưng với tiềm năng và uy tín của mình. Topcare đã lần lượt thuyết phục các nhà cung cấp hợp tác để mang tới những sản phẩm công nghệ cao, những mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng... hiện đại nhất với giá SALE OFF.

Mùa sale off tại Topcare sẽ được triển khai thành 3 đợt, trải dài trong tháng 12/2011. Đợt 1 được bắt đầu từ ngày 1 đến 10/12 sẽ SALE OFF tất cả các sản phẩm công nghệ cao tại Topcare. Đây sẽ là thời gian mà tất cả các tín đồ đam mê công nghệ có thể tìm kiếm cho mình những sản phẩm ưa thích với giá chỉ còn 1/2 như:

....... và còn rất nhiều sản phẩm khác được Sale off tại Topcare. Chi tiết quý khách hàng có thể xem tại www.topcare.vn

Để đánh dấu nỗ lực của mình, ngày 2/12 hàng năm sẽ trở thành ngày khai mạc mùa SALE OFF tại Topcare. Và ngày 02/12/2012 tới đây, tất cả các khách hàng bên cạnh được tận hưởng không khí mua sắm sôi động, nhận những mức sale off hấp dẫn ... sẽ còn tự chọn thêm cho mình những món quà ý nghĩa tại Topcare như: áo sơ mi Việt tiến, bộ cốc, bộ trà, ba lô du lịch… cùng nhiều quà tặng ý nghĩa khác (áp dụng cho đơn hàng trên 4 triệu đồng).

SALE OFF đã thích, lại còn có quà tặng giá trị sẽ là sự đam mê của bất kỳ ai. Theo đúng truyền thống hàng năm, cuối năm là dịp để hệ thống siêu thị điện máy Topcare tri ân tất cả khách hàng bằng một món quà trị giá lên tới 7 tỷ đồng thông qua chương trình "Mua hàng Topcare - Trúng xe 4 bánh" được tổ chức từ ngày 1/12/2011 đến 29/02/2012.

"Mua hàng Topcare - Trúng xe 4 bánh" là chương trình thường niên tại Topcare, sau 02 năm tổ chức dấu ấn của chương trình đã sâu đậm trong lòng người tiêu dùng, tạo lên sự khác biệt trên thị trường và đã trở thành sự mong mỏi mỗi dịp năm hết Tết đến.

Hàng chục chiếc ô tô, hàng trăm tivi, máy giặt, lò vi sóng... đã được dành tặng khách hàng trong 2 năm qua. Giờ đây những chiếc ô tô giá trị, những giải thưởng hấp dẫn lại tiếp tục chờ đón những chủ nhân may mắn tại hệ thống siêu thị điện máy Topcare. Chỉ cần 1 triệu đồng khi mua hàng tại 02 địa chỉ 87 Láng Hạ - 335 Cầu Giấy hay tại trang bán hàng trực tuyến www.topcare.vn là khách hàng đã sở hữu ngay những món quà trị giá hàng trăm triệu đồng (1 triệu đồng/ phiếu bốc thăm, giá trị đơn hàng càng lớn, cơ hội càng nhiều).

Luôn bất ngờ bởi những ý tưởng đột phá, luôn thuyết phục bằng những hành động thiết thực. Hệ thống siêu thị điện máy Topcare lại tiếp tục mang đến thị trường một mùa sale off sôi động và những món quà giá trị lớn. Mọi thông tin chi tiết của chương trình khách hàng có thể gọi tới tổng đài tư vấn 04.32 89 89 89 Hoặc xem tại www.topcare.vn

HỆ THỐNG SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY TOPCARE – ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ
Topcare 1: 87 Láng Hạ
Topcare 2: 335 Cầu Giấy ( Tòa nhà Tultraco )
Website: www.topcare.vn

Post a Comment

 
Top