Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Một thanh niên bị bạn nhậu đâm chết GuidePedia

0
Xảy ra mâu thuẫn trong khi nhậu, Tiền bị một đối tượng ngồi cùng bàn rút dao đâm một nhát trúng ngực. Loạng choạng bỏ chạy được vài mét thì nạn nhân gục chết trên vũng máu.
Hiện trường một vụ án mạng liên quan đến ăn nhậu từng xảy ra trước đó

Chiều 28/11, cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ vụ án mạng khiến anh Nguyễn Thanh Tiền (21 tuổi, quê An Giang, tạm trú phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) bị đâm chết tại chỗ.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào chiều 27/11, khi anh Tiền cùng 3 người khác đến nhậu tại quán Ba Long (đóng tại khu dân cư Thuận Giao, Bình Thuận 2, phường Thuận Giao).

Khi uống hết 1 nửa chai rượu thì nhóm này bắt đầu xảy ra mâu thuẫn. Đang tranh cãi thì bất ngờ anh Tiền bị một đối tượng ngồi chung bàn rút dao đâm một nhát trúng ngực. Bị tấn công, anh Tiền ôm ngực bỏ chạy ra khỏi quán được khoảng 15m thì gục xuống thảm cỏ, tử vong tại chỗ. Sau khi gây án hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng. Bước đầu, công an xác định nạn nhân chết bởi 1 nhát đâm thấu tim gây mất máu nhiều.

Hiện cơ quan điều tra công an tỉnh Bình Dương đang mở rộng vụ án để điều tra làm rõ.

Thế Phong

Post a Comment

 
Top