Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Quảng Ngãi: Lật xe tải, 6 người thiệt mạng GuidePedia

0
Xe tải chở keo bị lật xuống suối trong lúc trời mưa to khiến 6 người trên xe không kịp thoát ra ngoài.

Ngày 22/11, các ngành chức năng huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi thực hiện các thủ tục hỗ trợ mai táng 6 nạn nhân vụ tai nạn giao thông tại xã Trà Thủy. Trước đó, vào tối 21/11, trên tuyến đường liên thôn, đoạn qua thôn 4, xã Trà Thủy, huyện miền núi Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra một vụ lật xe tải làm 6 người chết tại chỗ.

Đám tang của gia đình có người xấu số trong vụ lật xe.

Xe tải biển số 76M 2071 do tài xế Lê Văn Thông, 31 tuổi, ở xã Trà Bình, huyện Trà Bồng điều khiển chở đầy keo, khi lưu thông đến đoạn cống thuộc thôn 4, xã Trà Thủy thì bị lật xuống suối. Lúc này trời mưa lớn, xe ô tô chắn ngang làm nước quanh khu vực cống dâng ngập ca bin, cả 6 người không kịp thoát ra ngoài nên đã bị chết ngạt. Nạn nhân được xác định gồm: Lê Quang Thông, Phạm Đức Thạnh, Đoàn Anh Tuấn, cùng ở huyện Trà Bồng và 3 người khác ở huyện Tây Trà.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, chính quyền huyện Trà Bồng phối hợp với các ngành chức năng đưa các nạn nhân về Trung tâm Y tế huyện để tiến hành các thủ tục mai táng.

Ông Hồ Văn Thế, Chủ tịch UBND huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi cho biết: UBND huyện đã làm việc với công an tỉnh để tiến hành khám nghiệm tử thi. Huyện cũng tiến hành hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân theo quy định để đưa 3 người ở Tây Trà về quê và 3 nạn nhân còn lại làm đầy đủ các thủ tục mai táng./.

Kim Thu

Post a Comment

 
Top