Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng 6 người bị bỏng nặng bị bỏ rơi ở bệnh viện GuidePedia

0
Ngày 16/4, ông Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã yêu cầu Công an tỉnh Quảng Ninh khẩn trương điều tra vụ tai nạn khiến 6 người bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu một cách không rõ ràng tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển.



Lúc 18 giờ ngày 15/4, 6 bệnh nhân nam bị bỏng nặng được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện bằng ô tô từ thành phố Hạ Long. Ngay sau khi đưa 6 nạn nhân vào, những người đi cùng đã rời bỏ bệnh viện. Các nạn nhân bị bỏng được xác định là do cháy nổ, tuy nhiên chưa xác định được vị trí, nguyên nhân xảy ra tai nạn cụ thể. Trưa ngày 16/4, 6 nạn nhân bị bỏng nặng được chuyển lên Viện Bỏng Quốc gia (Hà Nội) trong tình trạng sức khỏe rất nguy kịch.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển, các nạn nhân bị bỏng lên tới 50-60% cơ thể. Bệnh viện đã tiến hành làm một số thao tác cấp cứu cho các nạn nhân. Điều kỳ lạ là các nạn nhân cấp cứu gần một ngày nhưng không có bất cứ người thân nào đến thăm, chăm sóc. Trong số 6 nạn nhân có 4 người ở Thái Bình, 1 ở Hải Dương và 1 ở Ninh Bình.

Post a Comment

 
Top