Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Trùm quản lý mỹ nhân: "Giới sao đang mượn danh Thánh Cô để hạ bệ nhau" GuidePedia

0
Gần dây cư dân mạng đang xôn xao với hàng loạt tin đồn "khủng" về mảng tối của làng giải trí được tung ra từ một tài khoản facebook có tên "Thánh Cô Cô Bóc". Đối tượng ném đá của nhân vật bí ẩn này là những tên tuổi đình đám nhất showbiz Việt.




Thánh cô" không ngại tung ra những tin đồn trần trụi nhất về những nhân vật này, đặc biệt đối tượng "yêu thích" của Thánh Cô chính là "ông trùm chân dài" đình đám Khắc Tiệp và "gà ruột" Ngọc Trinh.

Đánh giá về hiện tượng này, "Ông trùm quản lý mỹ nhân" Lê Bá Hải Siêu đã có những nhận định sâu sắc.

- Thánh Cô Cô Bóc đang gây náo loạn mạng xã hội với những màn bóc mẽ mảng tối của các nhân vật đình đám trong showbiz như: Khắc Tiệp, Phượng Chanel, Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Lan... Theo anh mục đích của nhân vật bí ẩn này là gì?

- Mục đích của Thánh Cô là gì thì chỉ người đứng sau nó mới biết rõ nhất. Theo quan điểm của tôi, việc Thánh Cô Cô ban đầu có thể là xích mích cá nhân để tấn công giải quyết mâu thuẫn. Sau khi bóc mẻ vài nhân vật thì câu chuyện trở nên hot hơn, thu hút được sự chú ý của dư luận. Chuyện hậu trường những mảng tối luôn gây sự chú ý.

Phải nói rằng câu chuyện đưa ra rất hấp dẫn và nó gần với những tin đồn râm ran trong showbiz bao lâu nay mà ai ở trong cũng đã nghe qua. Tuy nhiên chưa ai đưa lên "bàn mổ" để công chúng cùng chứng kiến.





Một phần chẳng nghệ sĩ hay nguồn trong cuộc nào lại dại phát ngôn bởi tất cả đều chưa có bằng chứng. Tuy nhiên giờ đây tài khoản Thánh Cô giờ đây trở thành diễn đàn đấu tố, ném đá giấu tay của nhiều người để giải quyết mâu thuẫn cá nhân cũng như hạ uy tín người khác.

Thánh Cô ban đầu có thể là 1 hoặc nhóm nhỏ, giờ nó được hỗ trợ bởi nhiều người khác nhằm cung cấp thông tin để triệt hạ nhau.

- Anh đánh giá thế nào về câu chuyên Thánh Cô Cô Bóc?


Tôi có theo dõi và đọc như là câu chuyện thú vị chứ tin thì có cái tin có cái không, xem đó là nguồn tư liệu thôi.

Phải nói Thánh Cô đã sử dụng thành công thủ pháp, câu chuyện được dựa trên một số dữ liệu có thật và có thể có cả hư cấu. Vì quan sát có những bằng chứng chưa rõ lắm.

Nhưng tôi nghĩ rất nhiều người tin 100%. Tôi thì xem chơi, còn khi kết luận những chứng cứ quan trọng phải rõ và có sức thuyết phục và đã được xác minh. Mà ai rảnh đi xác minh giờ, thôi cứ hóng cho vui.

- Có tin đồn anh cũng đang nằm trong tầm ngắm của Thánh Cô.
Không phải tin đồn, có hôm khi tôi có chém chút gió trên facebook về việc Thánh Cô với Linh Chi, Khắc Tiệp, Ngọc Trinh trên facebook. Thì có fan cuồng của Thánh Cô nghĩ rằng tôi bênh vực Linh Chi, Khắc Tiệp nên báo cáo lên trang Thánh Cô là bóc tôi.



Khi biết tin từ bạn mình báo, tôi ngạc nhiên và thích thú quá, trời ơi sắp nổi tiếng nữa rồi. Cũng hơn nữa tháng mà chưa thấy bóc. Tôi làm nghề xưa nay cả làng showbiz họ biết tôi là người thế nào, uy tín, đàng hoàng nên có gì mà sợ.

Tôi đang chờ xem có khi nào mình sẽ trở thành nhân vật trong câu chuyên dựa trên câu chuyện có thật còn lại là hư cấu không. Cũng đang chờ xem thế nào.

- Thánh Cô thể hiện là một người nắm rõ “đường đi lối về” của các nhân vật bị bóc mẽ, phải chăng Thánh Cô là một người “quen mặt” trong showbiz? Theo anh, Thánh Cô là ai?

- Thánh Cô là ai như tôi nói là người trong hay ngoài showbiz tôi không rõ nhưng rõ ràng ekip này có mối quan hệ trong showbiz.

Đến nay Thánh Cô trở thành biểu tượng để các cá nhân giải quyết mâu thuẫn và hạ uy tín nhau. Để có thể "bóc" có vẻ như rất chính xác đòi hỏi sự cung cấp tin của nhiều nguồn thân cận muốn hạ bệ ai đó.

Còn để chỉ đích danh thì tôi bó tay, nhưng nếu muốn không khó để tìm nếu áp dụng các biện pháp kỹ thuật để truy tìm dấu vết.

- Khắc Tiệp là một trong những đối tượng bị “thánh cô” bóc mẽ rất nhiều, đặc biệt là vấn đề “môi giới mại dâm”. Gần đây chuyện ông bầu chân dài bị bắt vì làm “tú ông” cũng khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Phải chăng nghề quản lý người mẫu quá nhiều cám dỗ? Trách nhiệm của những người quản lý ở đâu khi chân dài của mình nhúng chàm?

- Người ta đồn quản lý làm nghề môi giới thì nhan nhản, nên chuyên Khắc Tiệp dính vào, trở thành đối tượng công kích không có gì lạ. Nhưng tin đồn vẫn là tin đồn, vấn đề giờ là bằng chứng đâu. Nói chuyện sai, đúng cứ căn cứ pháp luật và chứng cớ thôi. Chính Linh Chi cũng đã lên báo để bảo vệ Khắc Tiệp đấy thôi.




Còn việc bảo không có bằng chứng vì diễn ra ở ngoài lãnh thổ Việt Nam, hiện tại cũng chỉ là đồn, không có bằng chứng thì mới có Thánh Cô, còn có bằng chứng đã có nhân vật đang đứng sau ra mặt.

Cám dỗ khi làm nghề như chúng ta thấy qua vụ Lộc Bede, quản lý ăn tiền cò 20-50-70%, mỗi giao dịch lời vài triệu đến vài chục. Số tiền quá lớn nên không ít người đánh liều vì lòng tham cũng như để có chi phí bon chen với ánh hào quang showbiz.


Còn nói về trách nhiệm quản lý rất khó nói, nếu anh ta chủ động cùng đường dây thì không nói, còn nghệ sĩ đánh lẻ, thì quản lý cũng bó tay thôi. Lựa chọn nếu biết, một là kệ hay là ngưng hợp tác.

- Anh đánh giá thế nào về ông bầu Khắc Tiệp?

- Về danh tiếng thì không thể phủ nhận Khắc Tiệp là cái tên nổi tiếng, anh chịu đầu tư hình ảnh cho cả bản thân mình trước công chúng.

- Khi nhận được đề nghị giới thiệu chân dài “hầu rượu” từ phía các đại gia anh hành động như thế nào để “dĩ hòa vi quý”?

- Nếu có thì tôi cũng nói luôn là em chịu thôi không biết đâu, em không muốn dính dáng mấy vụ này, phiền lắm. Anh thử hỏi người khác xem nhé.

Post a Comment

 
Top