Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2(20/4): Bạch Dương gặp không ít khó khăn GuidePedia

0
Bạch Dương ngay từ ngày đầu tuần đã gặp không ít khó khăn, Bảo Bình vào thời điểm này được khuyên không nên năng động quá mức.Cùng xem tu vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo nhé!

Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạch Dương ngay từ ngày đầu tuần đã gặp không ít khó khăn. Bạn vào thời điểm này không nên cố gắng giải quyết mọi chuyện cùng lúc mà hãy bình tĩnh xử lý từng vấn đề một.
Con số may mắn của Bạch Dương hôm nay là 10, 16.

Kim Ngưu (21/4-20/5)
Điểm mạnh của Kim Ngưu chính là luôn suy nghĩ thực tế và biết cách điềm tĩnh đối mặt với những khó khăn bất ngờ. Nếu gặp trở ngại lớn, bạn hãy giữ vững lòng tự tin vốn có và đừng bao giờ từ bỏ hy vọng.
Con số may mắn của Kim Ngưu hôm nay là 5, 21.

Song Tử (21/5-21/6)
Những kế hoạch mà Song Tử sắp bắt tay thực hiện có thể sẽ bị thay đổi khá nhiều trong hôm nay. Khả năng cao bạn buộc phải từ bỏ một vài hy vọng thiếu thực tế hoặc nói lời chia tay với ai đó khá thân thiết.
Con số may mắn của Song Tử hôm nay là 12, 6.

Cự Giải (22/6-22/7)
Người ấy có thể sẽ không dành nhiều thời gian cho bạn như thường lệ hoặc không tập trung mỗi khi ở bên bạn. Do đó, bạn dĩ nhiên sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu trước tình hình này nhưng hãy cố gắng nhịn một chút nhé.
Con số may mắn của Cự Giải hôm nay là 19, 7.

Sư Tử (23/7-23/8)
Bầu không khí của ngày cuối tuần rất phù hợp cho các hoạt động rèn luyện thể chất cũng như tinh thần. Nếu có cơ hội, bạn nên tranh thủ dạo chơi ở những khu vực trong lành và mát mẻ để cân bằng cảm xúc nhé!
Con số may mắn của Sư Tử hôm nay là 9, 25.

Xử Nữ (23/8-22/9)
Những đứa em trong gia đình thời điểm này không còn gần gũi với bạn như xưa nhưng điều này không phải là chúng không còn quý bạn nữa đâu.
Con số may mắn của Xử Nữ hôm nay là 15, 27.

Thiên Bình (23/9-22/10)
Bầu không khí bất ổn của ngày đầu tuần rất dễ tạo ra xung đột khiến Thiên Bình lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Thật ra, theo đánh giá của Chiêm tinh, mọi thứ không hẳn quá tiêu cực như bạn nghĩ đâu.
Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là 16, 22.

Thần Nông (23/10-21/11)
Thần Nông vào ngày đầu tuần được biết đến là người vô cùng tự tin, dám nghĩ dám làm và không sợ phải đối mặt với thất bại. Tuy vậy, trong lòng bạn lại đang cảm thấy sợ hãi rất nhiều.
Con số may mắn của Thần Nông hôm nay là 6, 23.

Nhân Mã (22/11-21/12)
Không phải mọi thứ đều đi đúng hướng Nhân Mã mong muốn. Cuộc sống của bạn hiện tại nhìn chung khá nhàm chán hoặc gây ra nhiều thất vọng lớn. May mắn có thể rời bỏ bạn vào những giây phút cuối cùng.
Con số may mắn của Nhân Mã hôm nay là 12, 18.

Ma Kết (22/12-19/1)
Ma Kết cố gắng điều khiển mọi kế hoạch đang diễn ra nhưng rất tiếc thành công nằm ngoài khả năng của bạn.
Con số may mắn của Ma Kết hôm nay là 25, 31.

Bảo Bình (20/1-18/2)
Bảo Bình vào thời điểm này được khuyên không nên năng động quá mức. Những kế hoạch bạn dự định thực hiện có thể gặp trở ngại bất ngờ. 
Con số may mắn của Bảo Bình hôm nay là 14, 26.

Song Ngư (19/2-20/3)
Song Ngư rất có thể sẽ vô cùng thất vọng về ai đó vào ngày 20/4. Khi không điều khiển tốt cảm xúc, bạn sẽ phá vỡ đồ đạc hoặc thậm chí đánh người. Do đó, tốt nhất đừng bao giờ để bản thân ở một mình, bạn nhé!
Con số may mắn của Song Ngư hôm nay là 15, 7.

Post a Comment

 
Top