Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Cặp đôi nam nữ quan hệ ngay trên vỉa hè GuidePedia

0
Những ngày đầu năm 2015, dân mạng liên tục bị choáng, sốc vì những màn quan hệ tình dục trơ trẽn của các cặp đôi nơi công cộng: hàng net, quán cafe, chân cầu thang, ban công... Nhiều người đã hoang mang đặt câu hỏi rằng tại sao giới trẻ ngày nay có thể yêu bạo đến thế, thoáng đến thế, sẵn sàng bỏ qua lòng tự trọng để diễn cảnh nóng ở chốn đông người.

Mới tối qua, lại thêm một clip nữa khiến dân mạng dậy sóng vì hoảng hốt. Lần này, cặp đôi trong clip đã lột bỏ cả quần để làm chuyện ấy ngay trên vỉa hè, bất chấp có người đứng gần đó quay phim, chụp ảnh.
Clip ghi lại cảnh một cặp đôi đang tình tứ quan hệ tình dục trên vỉa hè.

Cô gái trong clip đã lột bỏ quần và đang "hì hục" làm các động tác kích dục cho bạn trai.


 Khi người quay clip tiến lại gần, chàng trai này cố gắng cúi xuống để giấu mặt.


Theo thông tin từ người đăng tải, clip này được quay tại một thành phố ở Việt Nam. Những hình ảnh này đã nhanh chóng lan truyền trên các diễn đàn và mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Ai nấy đều tỏ ra "bó tay" với cặp đôi này.

Một bạn nam có nickname Lâm Thánh Chủ bình luận: "Chắc cặp đôi này đang say rượu hoặc ngáo đá, chứ người bình thường ắt hẳn không thể hành động trơ trẽn và vô liêm sỉ như vậy".
Bạn Trang Bibi thì tỏ vẻ e ngại: "Thật kinh khủng! Mình không thể tin nổi là những chuyện như thế này có thể diễn ra trên đất nước Việt Nam. Con gái Việt dịu dàng, kín đáo chứ sao lại thế này".

Post a Comment

 
Top