Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Bật mí tuần mới 27/4 - 3/5 nhiều thú vị của 12 cung hoàng đạo GuidePedia

0
Tuần mới này (27/4/2015 - 3/5/2015) là 1 tuần tuyệt với đối với Cự Giải và Sư Tử. Tuần này 12 cung hoang dao sẽ có kỷ nghỉ lễ dài ngày rất thú vị đấy nhé.


Bạch Dương (21.3 – 19.4)

Tuần mới, Bạch Dương hãy năng tập thể dục. Các bài tập không chỉ giữ cho bạn có được một vóc dáng thon gọn và một sức khỏe dẻo dai. Quan trọng hơn, đây là phương pháp giúp bạn có được một tinh thần tốt, ngày cả khi bạn đang gặp nhiều khó khăn trong công việc. Hãy nhớ kiên trì tập luyện. Những khó khăn trong công việc sẽ kết thúc vào ngày thứ sáu và bạn sẽ xuất hiện thật hạnh phúc và quyến rũ.

Kim Ngưu (20.4 – 20.5)

Kim Ngưu sẽ gặp kha khá rắc rối trong ngày đầu tuần khi có gắng hòa giải tranh chấp giữa hai người bạn của bạn. Điều tệ hơn là bạn sẽ rất dễ bị cuốn vào cuộc tranh chấp đó và làm mất lòng một phía. Vì vậy hãy khôn ngoan thoát khỏi tình thế đó. Bạn không có trách nhiệm phải làm trọng tài trong cuộc tranh chấp này.
Các ngày còn lại trong tuần sẽ diễn ra thuận lợi, như là một sự bù đắp với ngày đầu tuần căng thẳng.

Song Tử (21.5 – 21.6)

Tuần mới, Song Tử sẽ khá bận rộn. Thời gian dành cho gia đình không nhiều khi bạn phải dành phần lớn thời gian để giải quyết các cuộc điện thoại, email công việc. Chỉ đến thứ sáu, bạn mới có thể ở cạnh gia đình và người yêu.

Cự Giải (22.6 – 22.7)

Sẽ thật tuyệt vời nếu tuần này bạn cùng bạn bè lên kế hoạch làm một điều gì đó cùng với nhau. Tuy nhiên hãy dành hai ngày thứ sáu và thứ bảy bên cạnh gia đình, một điều gì đó cần bạn phải tập trung giải quyết. Bạn cần đối diện trực diện để giải quyết vấn đề khi nó còn mới bắt đầu. Càng để lâu, mọi chuyện sẽ càng phức tạp hơn.

Sư Tử (23.7 – 22.8)

Sư Tử khởi đầu tuần mới với một cảm giác tự tin tuyệt vời. Bất kể bạn làm điều gì, bạn cũng luôn dẫn đầu. Tuy nhiên những ngày tiếp theo bạn sẽ muốn dành thời gian một mình để suy ngẫm nhiều hơn. Cuộc sống nội tâm sẽ kết thúc vào ngày thứ sáu và bạn trở lại với hình ảnh hoạt bát, vui vẻ cùng bạn bè và tán tỉnh những người khác giới.

Xử Nữ (23.8 – 23.9)

Có quá nhiều việc xảy ra và bạn khó có thể xử lý tất cả. Đôi khi bận rộn là niềm vui, nhưng chỉ khi bạn còn kiểm soát được nếu không tất cả chỉ là quá sức và mệt mỏi. Xử Nữ hãy dành chút ít thời gian để mua sắm để giải tỏa bớt căng thẳng nhé.

Thiên Bình (24.9 – 23.10)

Mọi người ngưỡng mộ bạn. Họ cho rằng bạn có tất cả câu trả lời cho mọi vấn đề. Mặc dù điều này không phải lúc nào cũng đúng nhưng nếu ở bạn đang có tố chất mà một nhóm/tổ chức cần, hãy mạnh dạn nhận nhiệm vụ lãnh đạo.

Thần Nông (24.10 – 22.11)

Giữa bạn và sếp đang có một chút tranh cãi, điều này khiến bạn lo lắng. Vào thứ ba hoặc thứ tư ai đó sẽ tiết lộ cho bạn một bí mật có thể thay đổi nhận thức của bạn về một vấn đề mà bạn nghĩ rằng mình đã tường tận.
Tuần mới, Thần Nông cũng nên dành thời gian giúp đỡ bạn bè. Việc này sẽ đem lại cho bạn nhiều niềm vui hơn mức bạn có thể nghĩ. 

Nhân Mã (23.11 – 21.12)

Đây là một tuần tuyệt vời của Nhân Mã. May mắn đang mỉm cười với bạn. Bạn bè yêu thích bạn không vì lý do nào cả. Các mục tiêu của bạn trở nên dễ dàng hơn. Bạn hạnh phúc và nụ cười trên môi dường như không bao giờ tắt.

Ma Kết (22.12 – 19.1)

Hãy dành thời gian để tìm hiểu những điều bạn chưa biết. Có quá nhiều thứ thú vị và mới mẻ đang chờ bạn. Những điều bạn học được có thể sẽ gợi cho bạn một ý tưởng mới, hoặc một dự án mới.

Bảo Bình (20.1 – 18.2)

Đôi khi những kinh nghiệm tuyệt vời nhất bắt đầu từ những tình huống bất ngờ. Vì vậy đừng ngại mạo hiểm. Bạn sẽ học được những bài học hữu ích và khiến bản thân mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Song Ngư (19.2 – 20.3)

Không phải lúc nào cách làm việc của bạn cũng sẽ luôn phù hợp với những người khác. Nếu điều này xảy ra, đừng áp đặt. Hãy nhớ rằng mối quan hệ của bạn với những người xung quanh chính là chìa khóa tạo nên thành công của bạn. Khi một vấn đề phát sinh, hãy giải quyết nó sớm nhất có thể.

Post a Comment

 
Top