Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Công ty Mỹ chế tạo "tàu chiến ma" GuidePedia

0
Theo tin quan su thế giới, tờ báo Bussiness Insider, "Ghost" (tạm dịch: Tàu ma), tên của chiến hạm, là sản phẩm của công ty tư vấn hàng hải Juliet Marine Systems. Đây là sự kết hợp giữa "máy bay chiến đấu tàng hình" và "những công nghệ trực thăng tấn công".Chúng có khả năng chống các cuộc tấn công trên biển từ các tàu có tốc độ cao của đối phương, cuộc tấn công khủng bố bằng thuyền nhỏ hoặc chống cướp biển.
Tàu chiến Ghost của Hải quân Mỹ

Ghost sẽ hạn chế tối đa tín hiệu radar nên phát hiện chúng sẽ là việc rất khó. Việc Ghost không có từ tính và khó phát hiện bằng thiết bị siêu âm giúp chúng trở thành phương tiện lý tưởng cho việc xâm nhập và trinh sát các khu vực thuộc lãnh thổ của đối phương.
Hai động cơ giống như ngư lôi ở dưới nước giúp Ghost di chuyển, làm giảm ma sát và tạo ra độ ổn định khi lướt.
Hệ thống vũ khí tích hợp trên tàu có khả năng bắn nhiều mục tiêu trong khi đang cơ động ở tốc độ cao. Vì có thể lướt sóng mà không lắc lư nên độ chính xác của các loại vũ khí mà Ghost sở hữu cao hơn so với các tàu tiêu chuẩn cùng cỡ.
Để Ghost hoạt động, tổ tác chiến sẽ gồm 3 người: một phi công, một sĩ quan vũ khí và một kỹ sư tàu. Tàu có thể chở 18 binh sĩ hoặc các loại vũ khí đa năng. Giống như một máy bay trực thăng tấn công, Ghost có thể mang úng Gatling, tên lửa Griffin.
Juliet Marine Systems đang tiếp thị Ghost với Lầu Năm Góc. Tuy nhiên, với giá 10 triệu USD/chiếc, khả năng quân đội Mỹ mua nó sẽ không cao.

Post a Comment

 
Top