Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2(26/4): Thần Nông bỗng trở nên phụ thuộc GuidePedia

0
Thứ Hai là một ngày khá thành công cho những Song Tử, Thiên Bình đang mờ tịt về tương lai của những kế hoạch mà bản thân đang tiến hành.Cùng xem tu vi các cung hoàng đạo ngày hôm nay nhé!

Bạch Dương (21/3-20/4)
Bạch Dương sẽ dành phần lớn thời gian của ngày thứ Hai để sáng tạo, trang trí lại nhà cửa, thay đổi vẻ ngoài và lên ý tưởng cho nhiều kế hoạch mới. Đừng quá chủ quan bởi khả năng thất bại của bạn là rất cao.
Con số may mắn của Bạch Dương hôm nay là 19, 10.

Kim Ngưu (21/4-20/5)
May mắn hiện không cùng Kim Ngưu đồng hành. Bạn đang rất muốn thay đổi bản thân nhưng lại ngại bị chê cười hoặc sợ "nói trước bước không qua" nên sẽ giấu kín không chia sẻ với bất kỳ ai.
Con số may mắn của Kim Ngưu hôm nay là 11, 8.

Song Tử (21/5-21/6)
Thứ Hai là một ngày khá thành công cho những Song Tử lạc quan hướng đến tương lai thay vì suốt ngày ủ rũ nhìn về quá khứ. 
Con số may mắn của Song Tử hôm nay là 9, 31.

Cự Giải (22/6-22/7)
Ngày đầu tuần mang đến nhiều bí ẩn cho các Cự Giải. Những mục tiêu trong ngày của bạn rất dễ đạt được. Nếu lưỡng lự hoặc lo lắng quá lâu, bạn đang tự mình vứt bỏ cơ hội thành công đấy.
Con số may mắn của Cự Giải hôm nay là 13, 10.

Sư Tử (23/7-23/8)
Điểm mạnh của Sư Tử vào thời điểm này chính là lòng lạc quan. Ngoài ra, bạn cũng được đánh giá khá tham vọng và không ngừng ép buộc bản thân phải chinh phục được những đỉnh núi cao khác nhau.
Con số may mắn của Sư Tử hôm nay là 14, 33.

Xử Nữ (23/8-22/9)
Những hoạt động Xử Nữ thực hiện trong ngày thứ Hai sẽ trở nên vô cùng khó quên. Nếu dành nhiều thời gian ở nhà, bạn sẽ cố gắng thay đổi cách trang trí phòng ngủ.
Con số may mắn của Xử Nữ hôm nay là 4, 15.

Thiên Bình (23/9-22/10)
Mọi chuyện dường như đang nằm ngoài tầm kiểm soát của Thiên Bình và bạn hoàn toàn mờ mịt về tương lai của những kế hoạch mà bản thân đang tiến hành.
Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là 13, 16.

Thần Nông (23/10-21/11)
Thần Nông đừng tự tin cho rằng bạn có thể điều khiển mọi thứ và mọi người xung quanh mình. Ngược lại, trong ngày hôm nay, nhiều khả năng bạn bỗng trở nên phụ thuộc hoặc không có chính kiến riêng.
Con số may mắn của Thần Nông hôm nay là 24, 17.

Nhân Mã (22/11-21/12)
Nguồn năng lượng của ngày đầu tuần cho phép Nhân Mã tìm thấy một lĩnh vực mới hoàn toàn phù hợp với những kỹ năng bạn hiện có. May mắn sẽ đến vào lúc mà Nhân Mã ít mong đợi nhất. 
Con số may mắn của Nhân Mã hôm nay là 7, 15.

Ma Kết (22/12-19/1)
Dành quá nhiều thời gian trò chuyện với những người bạn có thể khiến kế hoạch hiện tại của Ma Kết trở nên phức tạp. Tuy nhiên, đừng vội bỏ cuộc bởi thành công đang ở rất gần bạn rồi.
Con số may mắn của Ma Kết hôm nay là 21, 8.

Bảo Bình (20/1-18/2)
Thứ Hai không phải là thời điểm phù hợp để tập trung vào những chi tiết nhỏ không mấy quan trọng. Bạn hiện có nhiều công việc khác cần được ưu tiên hơn như hoàn thành bài tập và giúp đỡ người khác.
Con số may mắn của Bảo Bình hôm nay là 17, 20.

Song Ngư (19/2-20/3)
Song Ngư vào thời điểm này khao khát bản thân có thể tự mình tạo ra thật nhiều thành tựu lớn. Dĩ nhiên bạn hoàn toàn có khả năng biến giấc mơ này trở thành hiện thực nhưng để làm được điều này, nhưng hãy cố gắng sáng tạo hơn nữa nhé. 
Con số may mắn của Song Ngư hôm nay là 18, 40.

Post a Comment

 
Top