Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Thầy trò Đường Tăng đưa người chết lên... Tây Thiên GuidePedia

0
Hình ảnh kỳ quặc trong một đám tang ở Bình Phước đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán.
 Cách đây vài giờ, một thanh niên quê ở Bình Phước đã đăng tải bức ảnh "độc", chụp lại cảnh bốn người hóa trang thành thầy trò Đường Tăng đi đầu trong một tang lễ.



Cảnh Đường Tăng, Ngộ Không, Bát Giới, Sa Tăng dẫn đầu đám tang khiến nhiều người chú ý.
Theo thông tin do người này chia sẻ, đám tang diễn ra tại quê anh, những người trong gia đình thuê người đóng giả thầy trò Đường Tăng là để đưa đường dẫn lối cho người đã khuất đến được Tây Thiên.

Hình ảnh độc đáo này đã khiến dân mạng chú ý và bàn tán xôn xao. Bạn Ngọc Như bình luận: "Chắc hồi còn sống người này khoái xem Tây Du Ký". Bạn Trương Thùy Dương thì chia sẻ: "Biết là không nên, nhưng xin lỗi mình không nhịn nổi cười. Có cần phải làm những chuyện như thế này để thu hút sự chú ý không? Chưa kể việc này cũng không phù hợp với truyền thống văn hoa Việt Nam nữa".

Tuy nhiên, cũng có không ít người tỏ vẻ đồng tình. Bạn Lâm Giáo Chủ cho biết: "Chỉ cần họ không làm gì trái pháp luật là được rồi. Còn tổ chức tang lễ theo phong cách nào là tùy gia chủ. Như thế này vẫn đỡ hơn nhiều so với việc thuê pê đê về nhảy múa khỏa thân trong đám tang".
Theo nguon : tintuc.vn

Post a Comment

 
Top