Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Hà Nội đã gỡ hết các pano phản cảm ngay trong đêm 22/4 GuidePedia

0
Vừa qua cư dân mạng khá bức xúc vì tấm pano chào mừng ngày giải phóng miền Nam 30-4, cụ thể là phê phán trình độ photoshop tấm pano của người nào đã làm 

Dưới tác động của dư luận và báo chí thì Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT& DL) Hà Nội Tô Văn Động cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin về những tấm pano phản cảm, Sở đã cho rà soát và thay thế ngay trong đêm 22/4.

Xem thêm :



Theo ông Tô Văn Động, khi duyệt in nội dung pano trên ở khổ A4, mẫu thiết kế không xấu và phản cảm như phản ánh. Nhưng khi chuyển về cho các quận phóng ra khổ lớn thì mới lộ rõ. 

Ông Động mong muốn nhận được sự thông cảm vì trong mỹ thuật, có khi nếu để ảnh bé thì không sao nhưng khi phóng to ra thì phát hiện ra nhiều điểm rất lạ. 

Trước đó, theo phản ánh của báo điện tử Infonet trên một số tuyến phố tại quận Bắc Từ Liêm, quận Ba Đình, Hà Nội đã xuất hiện pano chào mừng ngày "Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước" với hình ảnh người phụ nữ mặc áo dài được cắt ghép cẩu thả. 

Bàn tay phải của người phụ nữ được ghép với bó hoa hướng dương. Còn cánh tay trái đang giơ lên cao được cắt ghép và nối từ phần cổ của người phụ nữ. Đặc biệt, bàn tay phải chỉ có 4 ngón. 

Những pano trên được treo tại một số địa điểm tại quận Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Ba Đình, với chiều rộng khoảng 5 m, chiều cao khoảng 3 m

Post a Comment

 
Top