Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Chấn thương, Thành Lương, Bửu Ngọc không thi đấu trận tranh HCĐ GuidePedia

0

Cơ cổ của thủ môn Bửu Ngọc vẫn còn ê, Thành Lương bị rách mí mắt phải khâu 8 mũi nên cả hai được ban huấn luyện cho nghỉ ở trận tranh HCĐ với U23 Myanmar lúc 16 giờ ngày 21-11

Buổi tập phục hồi sáng 20-11 tại sân Senayan C của thầy trò HLV Falko Goetz chủ yếu diễn ra cho chiếu lệ bởi sau khi không hoàn thành mục tiêu vào chung kết SEA Games, tâm lý toàn đội đều nặng trĩu nỗi buồn.
Thành Lương với chấn thương ở mĩ mắt phải khâu 8 mũi - Ảnh: Quang Liêm

Thủ môn Bửu Ngọc, người đã nén đau cố trấn giữ khung thành suốt 90 phút đáng quên của trận bán kết, cho biết chấn thương cơ ở cổ vẫn khiến anh ê ẩm. Vì thế, ban huấn luyện đã quyết định cho thủ môn người Đồng Tháp nghỉ, không phải thi đấu trận tranh HCĐ. Thủ môn Tuấn Mạnh sẽ là người bắt chính trong cuộc đối đầu với U23 Myanmar.

Tương tự thủ thành Bửu Ngọc, đội trưởng Thành Lương cũng nói lời chia tay kỳ SEA Games cuối cùng trong sự nghiệp theo lời khuyên của các bác sĩ. Anh bị rách mí mắt khá sâu, phải khâu 8 mũi ở bệnh viện Indonesia, sau pha va chạm ở trận bán kết. Dù vẫn còn đủ sức thi đấu nhưng để an toàn cho đội trưởng của U23 Việt Nam, ban huấn luyện quyết định gạch tên anh khỏi trận đấu với U23 Myanmar. Thay thế Lương ở vị trí tiền vệ phải nhiều khả năng sẽ là Hoàng Thiên, người cũng vừa có một trận bán kết đáng quên.

Post a Comment

 
Top