Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Lưu vực sông Đồng Nai đang ô nhiễm nghiêm trọng GuidePedia

0
Tại TP Hồ Chí Minh, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức "Hội thảo tham vấn hoàn thiện quy hoạch bảo vệ môi trường lưu vực hệ thống sông Đồng Nai đến năm 2015 và định hướng đến năm 2020".

Các nhà khoa học dự hội thảo đã đóng góp nhiều ý kiến cho báo cáo đề xuất các tiêu chí và đánh giá các loại hình công nghiệp gây ô nhiễm trên lưu vực hệ thống sông Đồng Nai. Hội thảo cũng khẳng định, cùng với những đóng góp quan trọng trong việc phục vụ đời sống nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội, lưu vực sông Đồng Nai đang ô nhiễm và suy thoái môi trường nghiêm trọng, có nơi lên đến mức báo động.

Nguyên nhân gây ô nhiễm là do các nguồn nước thải công nghiệp, sinh hoạt, làng nghề, y tế và tác động của các hoạt động phát triển thủy điện, thủy lợi và khai khoáng. Thực trạng này đòi hỏi công tác bảo vệ môi trường lưu vực sông Đồng Nai là nhiệm vụ trọng tâm và cấp bách của các bộ, ngành, địa phương trong thời gian tới.

Post a Comment

 
Top