Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng GuidePedia

0

Mới đây, một người phụ nữ ở Nga đã gây xôn xao dư luận sau khi tuyên bố cô đã giữ xác một người ngoài hành tinh…trong tủ lạnh nhà mình trong suốt 2 năm qua.

Người phụ nữ này có tên Marta Yegorovnam sống ở thành phố Petrozavodsk, miền tây nước Nga.

Những bức ảnh ghi lại “hiện trường” nơi cô giữ xác người ngoài hành tinh trên đã được tung rộng khắp trên mạng.

Cô Marta đã nói với các nhà chức trách rằng cô tìm thấy sinh vật lạ này cách đây 2 năm sau một vụ tai nạn xảy ra ngay bên ngoài ngôi nhà cô đang sống và đã giữ nó trong tủ lạnh từ đó đến giờ.

Cô kể lại rằng, sau khi nghe thấy một tiếng nổ cực lớn phát ra ngay bên ngoài khuôn viên ngôi nhà của cô, cô đã chạy ra xem. Và tại đó, có đã chứng kiến cảnh một đống đổ nát đang bốc cháy và những dòng kim loại đang tan chảy. Cô đã phát hiện thấy xác một sinh vật lạ đang nằm cách đám cháy khoảng 1 mét và đã mang nó vào nhà.

Ảnh minh họa

Để bảo quản tốt sinh vật lạ này cô đã bọc nó vào túi nilon và cho lên ngăn đá tủ lạnh.

Vật thể lạ dài khoảng 40-50 cm, có đầu to, mắt lớn, miệng và hình dáng vừa giống người lại vừa giống cá.

Hiện Học viện khoa học Karrelian tại Petrozavods hiện đang tiến hành điều tra thực hư câu chuyện người ngoài hành tinh trên của Marta.

Ảnh minh họa

Các chuyên gia cho rằng đây có thể là một câu chuyện lừa bịp được dựng nên để gây sự chú ý của dư luận, nhưng cũng không ngoại trừ khả năng đó là một người ngoài hành tinh thực thụ.

Nhiều người cho rằng sinh vật lạ này có vẻ có hình dạng giống nhân vật Jabba The Hutt trong bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao và Silmer trong phim Ghostbusters. Trong khi đó, một số người lại thì cho rằng đó chỉ là một đống rau củ thối, tình cờ có hình dáng giống người ngoài hành tinh.

Post a Comment

 
Top