Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Một học sinh lớp 10 bị bắt vì đâm chết bạn GuidePedia

0


Khoảng hơn 9h sáng ngày 12/11, ngay trong giờ ra chơi tại trường THPT Bán công Khởi Nghĩa, các học sinh xôn xao khi thấy Trần Thị Cẩm Thu (học lớp 10A7) đang cầm trên tay một con dao rượt theo Lê Thị Thu Thảo (học sinh lớp 10A3) hai nhát.


Hình ảnh trong clip.

Trong tình trạng hỗn loạn mà bạn bè xung quanh không kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Thu liền hâm dọa rằng ai đến can ngăn thì sẽ "xử" luôn lập tức. Vì vậy không một ai dám can thiệp hay đưa Thảo đi cấp cứu. Mãi đến khi thầy cô hay tin, chạy đến hiện trường thì Thảo mới được đưa đến bệnh viện. Tiếc thay Thảo đã chết trên đường do đứt động mạch.

Trưa ngày 12/11, công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã cho bắt khẩn cấp học sinh Trần Thị Cẩm Thu (sinh năm 1996), ngụ xã Tân Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Sự việc này sau khi xảy ra, đã được một học sinh tải lên mạng một đoạn clip ghi lại toàn cảnh hiện trường.

Hiện sự việc đang được công an điều tra và làm rõ.

Thời gian qua, trên mạng cũng thường xuyên xuất hiện những đoạn clip học sinh ẩu đả, đánh nhau,... thậm chí dẫn đến chết người. Cho thấy tình trạng đáng báo động về việc bạo lực trong học đường càng ngày càng có tính nghiêm trọng cần được mọi người quan tâm hơn. Và sự việc này đã làm nhiều cư dân mạng bức xúc trước hành vi của học sinh tên Thu.

Post a Comment

 
Top