Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng M.U nhọc nhằn vượt ải Swansea GuidePedia

0
Sớm có được bàn thắng khai thông bế tắc do công của Javier Hernandez nhưng M.U đã rất vất vả mới có thể giữ được chiến thắng sát nút 1-0 trước đội bóng mới lên hạng Swansea City.

Bị đánh giá yếu hơn nhưng Swansea lại là đội nhập cuộc tốt hơn. Tuy nhiên, M.U đã bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay ở phút 11 do công của Javier Hernandez. Sau pha đi bóng bên cánh trái, lão tướng Ryan Giggs căng ngang cho Chicharito đệm bóng cận thành hạ gục thủ môn Michel Vorm.

Pha ghi bàn khai thông bế tắc của Javier Hernandez.

Có được bàn thắng từ rất sớm nhưng M.U vẫn không thể duy trì được một thế trận áp đảo trước Swansea. Không những vậy, họ còn tiếp tục để đối thủ chơi ép sân trong phần lớn thời gian còn lại của hiệp một.

Tuy đã tạo ra được một số cơ hội ăn bàn nhưng do các chân sút của Swansea vẫn không thể đưa được bóng vào lưới của David De Gea. Đáng tiếc nhất phải kể đến pha bỏ lỡ cơ hội của tiền vệ Scott Sinclair ở phút 23. Sau nỗ lực đi bóng, Wayne Routledge căng ngang loại bỏ toàn bộ hạng thủ M.U nhưng Sinclair lại dứt điểm hụt khi trước mặt anh chỉ còn khung thành bỏ trống.

Bước sang hiệp hai, đội chủ sân Liberty tiếp tục kiểm soát thế trận tốt hơn. Bên kia chiến tuyến, M.U vẫn thi đấu khá chậm rãi và chờ đợi cơ hội để phản công.

Nhìn chung, hiệp thi đấu thứ hai diễn ra với tốc độ chậm, chất lượng chuyên môn không cao và chỉ có tình huống nguy hiểm duy nhất ở phút 90 khi Phil Jones lên tham gia tấn công và tung ra cú sút đi trúng cột dọc.

Post a Comment

 
Top