Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Đôi vợ chồng chết khi cùng… tắm khỏa thân GuidePedia

0
Thảm kịch xảy ra tối 12.12 và khi được phát hiện trong nhà tắm, thi thể của đôi vợ chồng đều trong tình trạng khỏa thân. Hiện nguyên nhân của cái chết đang được điều tra.

Theo Chinanews, vụ việc xảy ra và được phát hiện tại một khu nhà 5 tầng thuộc quận Bạch Vân, Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc tối 12.12 vừa qua.

Phòng trọ của đôi vợ chồng - nơi xảy ra thảm kịch

Được biết, cả hai vợ chồng đều còn rất trẻ, chỉ hơn 20 tuổi, người ở Thường Đức, tỉnh Hồ Nam, vừa mới chuyển đến khu nhà 5 tầng này không lâu cùng với cậu con trai 4 tuổi. Gia đình ba người thuê trọ ở căn hộ 501 và sinh sống bằng việc mở cửa hàng nhỏ gần đó.

Theo lời của cơ quan điều tra, 16 giờ ngày 12.12, khi xe buýt chở cậu con trai về lại cửa hàng đúng giờ quy định, các cô giáo cùng chờ với cháu bé đến 5 giờ nhưng mãi không thấy bố mẹ của cậu bé. Tìm đến khu nhà trọ thì cửa phòng lại khóa trong và không một tiếng động và khi phá cửa vào thì phát hiện cả hai vợ chồng đã chết tự bao giờ ở nhà tắm trong tình trạng khỏa thân.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra và thiên về hai giả thuyết cả hai chết vì điện giật hoặc ngạt khí. Theo lời của hàng xóm, đôi vợ chồng này sống rất hòa thuận, chưa bao giờ có cãi vã hay gây gổ gì.

Theo Chinanews

Post a Comment

 
Top