Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng U23 Việt Nam dừng bước ở bán kết GuidePedia

0

Dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng U23 Việt nam đã không thể góp mặt ở trận chung kết khi để thua chủ nhà Indonesia 0-2. Như vậy, U23 Việt Nam sẽ tranh chiếc HCĐ với U23 Myanmar vào ngày 21.11…

Theo thống kê trong vòng 20 năm qua, Việt Nam và Indonesia đã có tới 8 lần chạm trán nhau trong khuôn khổ các trận đấu của SEA Games. Indonesia giành chiến thắng 4 trận, còn Việt Nam giành thắng 3 và hòa nhau 1 trận tại vòng bảng SEA Games 1997.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Hyeok (Hàn Quốc) – người đã từng bắt trận Việt Nam – Timor Leste, U23 Việt Nam lập tức tràn sang phần sân của U23 Indonesia.

Rất đông cổ động viên Việt Nam có măt ở sân Bung Karno để cổ vũ cho U23 Việt Nam
Rất đông cổ động viên Việt Nam có măt ở sân Bung Karno để cổ vũ cho U23 Việt Nam

Ngay phút đầu tiên, U23 Việt Nam đã được hưởng một quả đá phạt bên ngoài vòng cấm khi Okto phạm lỗi với Thành Lương. ChínhThành Lương là người thực hiện nhưng không vượt qua được hàng rào của U23 Indonesia.

Trong những phút đầu, với lợi thế sân nhà U23 Indonnesia đã liên tục chơi ép sân. Phút thứ 3, Lâm Anh Quang đã phải nhận một chiếc thẻ vàng. Ngày sau đó, từ phá đá phạt của đội chủ nhà thủ thành Bửu Ngọc đã phải phá bóng chịu phạt góc.

Sau 10 phút đầu, tỷ lệ kiểm soát bóng của U23 Việt Nam lúc này là 45% và các học trò của HLV Falko Goetz đang chủ động chơi phòng ngự chặt - phản công nhanh để hạn chế những tình huống tấn công tốc độ của U23 Indonesia.

Phút 21, Lâm Anh Quang phạm sai lầm để các cầu thủ Indonesia cướp được bóng, rất may Hoàng Thịnh đã kịp phá bóng giải nguy.

Phút 25, thủ thành Bửu Ngọc đã có 3 cứu thua liên tiếp cực kỳ xuất sắc và dính chấn thương. Sau 5 phút được các bác sỹ chắm sóc, Bửu Ngọc đã trở lại thi đấu. Một điều rất may mắn cho U23 Việt Nam.

Phút 36, Trọng Hoàng đã chơi rất nỗ lực và cướp được bóng từ chân cầu thủ Indonesia, anh chuyền rất nhanh để Đình Tùng băng xuống. Nhưng ở một góc sút hẹp, cú sút chân trái của Đình Tùng đã không thắng được thủ môn Meiga. 2 phút sau, đến lượt Âu Văn Hoàn phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ Indo. Phút 42, đến lượt thủ thành, Bửu Ngọc nhận thẻ vàng vì lỗi phát bóng chậm.

Trong hiệp đấu đầu tiên, U23 Việt Nam đã tập trung chơi phòng ngự chắc chắn ở sân nhà để không bị thua bàn trước. Phút 43, Huỳnh Phú đã có pha phá bóng cứu nguy.

Phút 44, U23 Indo được hưởng một quả phạt sau pha phạm lỗi của Trọng Hoàng, nhưng Bửu Ngọcc đã chơi xuất xắc, đẩy bóng ra và tạo cơ hội để U23 Việt Nam phản công. Nhưng trong tình huống 2 đánh 2 của Văn Quyết và TrọngHoàng đã không thắng được hai hậu vệ đội chủ nhà.

Cuối hiệp 1, Patrich của U23 Indo phải nhận thẻ vàng sau pha đánh cùi chỏ vào mặt Âu Văn Hoàn. Trận đấu vẫn diến ra rất căng thẳng trên khắp mặt sân, cả hai đội liên tục chơi áp sát.

Hiệp 1, có đến 5 phút bù giờ và ở phút 45+5, Ngọc Anh đã băng về rất nhanh can thiệp pha băng lên của tiền đạo Indo. Ở pha phạt góc ngay sau đó, Bửu Ngọc đã ôm gọn bóng từ phá đánh đầu của tiền đạo chủ nhà, khép lại hiệp 1 đầy căng thẳng với U23 Việt Nam.

Sau giờ nghỉ, U23 Việt nam đã phạm một sai lầm chết người khi để mất bóng ở khu vực giữ sân. Bonai đã băng xuống rất nhanh và trong tứ tình đối mặt với Bửu Ngọc, tiền đạo của Indo đã dứt điểm ra ngoài. May mắn đã đứng về phía U23 Việt Nam.

Trên sân Bung Karno trời đã đổ mưa, nhưng thủ thành Bửu Ngọc tiếp tục chơi xuất sắc khi băng ra ôm bóng ngay trước mũi giầy của tiền đạo Indo.

Phút 50, U23 Việt Nam được hưởng một quả phạt bên cánh trái khi Thành Lương bị phạm lỗi. Thành Lương đã phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sỹ và phải chơi với một chiếc băng trên đầu.

Phút 55, từ quả ném biên rất nhanh, Văn Quyết đã có pha xử lý rất hay nhưng cú đá rất căng sau đó đã không thắng được thủ môn Meiga. U23 đã dần lấy lại thế trận, dù liên tục phải chới áp sát.

Phút 57, Văn quyết có pha đột phá bên cánh phải nhưng từ góc sút rất hẹp tiền đạo của Hà Nội T&T đã không thắng được thủ môn của Indo.

Phút 59, Indo có bàn mở tỷ số sau pha đá phạt trục tiếp của Patrich. Từ cự ly khoảng 22m, tiền đạo mang áo số 25 đá bóng sệt bóng chạm hàng rào đổi hướng và dù rất nỗ lực nhưng Bửu Ngọc đã không thể cứu thua, dù đã chạm được tay.

Phút 70, HLV Falko Goetz đã quyết định tung Hoàng Thiên vào sân thay cho Hoàng Thịnh nhằm gia tắng sức ép lên khung thành Indonesia.

Ngay sau đó, U23 Việt Nam đã có 2 cơ hội nhưng cả 2 cú sút của Đình Tùng đều đi thiếu chính xác.

Phút 75, Bonai có pha đứt điểm rất nhanh sau đường chuyền của đồng đội nhưng Bửu Ngọc đã kịp ôm gọn bóng.

Phút 98, Bonai nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà sau pha dứt điểm chạm chân U23 Việt Nam làm bó tay thủ thành Bửu Ngọc. Thua trận 0-2, U23 Việt Nam đã không thể có lần thứ 6 liên tiếp góp mặt ở trận chung kết SEA Games.

Đội hình ra sân:

U23 Indonesia: Meiga, Mahardiga, Melgiansyah, Okto, Gunawan, Kipuw, Vermansyah, Diego, Bonai, Patrich, Rahman.

U23 Việt Nam: Bửu Ngọc, Văn Hoàn, Ngọc Anh, Anh Quang, Huỳnh Phú, Thành Lương, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Văn Thắng, Đình Tùng, Văn Quyết.

Khánh Nam

Post a Comment

 
Top