Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Wushu và cử tạ Việt Nam ra quân GuidePedia

0
Mục tiêu giành 4 HCV của Wushu là nhiệm vụ tương đối khó khăn nhưng không phải là không khả thi.

Chiều 17/11, chiếc chuyến cơ của Việt Nam Airlines đã đưa hơn 100 VĐV của đoàn thể thao ở nhiều môn như điền kinh, bắn súng, bơi, thể dục, vật… rời Palembang, Indonesia, sau khi kết thúc các nội dung thi đấu. Nhưng hôm nay (18/11) mới là ngày ra quân của các võ sỹ wushu và lực sỹ cử tạ.

Môn wushu cũng tranh tài ở ngày đấu đầu tiên với các nội dung taolu như Nam Quyền nam với Quốc Khánh, Đao thuật và Côn thuật nam của Nguyễn Mạnh Quyền, Thái cực quyền và Thái cực kiếm nam của Nguyễn Thanh Tùng, Thái cực quyền và Thái cực kiếm nữ của Trần Thị Minh Huyền và Kiếm thuật, Thương thuật nữ với Dương Thuý Vi.





VĐV Quốc Khánh sẽ thi đấu Nam Quyền nam


Ở nội dung tán thủ, vào buổi chiều, các võ sỹ Việt Nam sẽ thi đấu vòng loại với Nguyễn Thị Bích – hạng dưới 48 kg nữ và Tầm Thị Ly (hạng dưới 56 kg nữ).

Wushu Việt Nam tại SEA Games 26, mục tiêu đặt ra là giành 4 HCV và với thực lực hiện nay, đây là nhiệm vụ tương đối khó khăn nhưng không phải là không khả thi nếu các võ sĩ biết tận dụng cơ hội của mình.

Sau ngày đầu ra quân không thành công, đội tuyển Judo hy vọng sẽ tạo bước ngoặt với sự ra quân của “nữ hoàng judo Đông Nam Á” Văn Ngọc Tú ở hạng cân -48kg nữ. Cũng trong ngày hôm nay, còn 3 võ sỹ Việt Nam thi đấu các hạng cân của nam và nữ gồm Hồ Ngân Giang (-60kg), Nguyễn Đình Lộc (-66kg) và Dương Thị Thanh Minh (-52kg).

Tại Palembang, nhiều môn thể thao mũi nhọn của chúng ta đã kết thúc như điền kinh, bắn súng, vật… và đáng chú ý nhất ở ngày thi đấu hôm nay là sự ra quân của đội tuyển cử tạ.

Thay thế đàn anh Hoàng Anh Tuấn, Thạch Kim Tuấn dự tranh hạng 56kg nam cùng Trần Lê Quốc Toàn. Các lực sỹ Nguyễn Ngọc Trung thi đấu hạng 62kg nam; Nguyễn Đắc Điệp, Nguyễn Hồng Ngọc thi đấu hạng 69 kg và Dương Thanh Trúc thi đấu hạng 77kg nam.

Trong ngày, các VĐV Việt Nam còn thi đấu bắn cung, billiard, bóng chày, bowling, quyền Anh, đấu kiếm, leo núi, quần vợt, bóng chuyền và môn mới Shorinji kempo.

Vào chiều tối, Nguyễn Bá Tân thi đấu vòng loại đến chung kết hạng 50kg nam, Đỗ Hồng Ngọc hạng 45kg nữ, hạng 55kg nam là Nguyễn Phú Hiển, hạng 48kg nữ có Nguyễn Thuỳ Dương, hạng 70 kg nam của Châu Nguyên Quốc cùng 3 nội dung biểu diễn của Phạm Thị Mão/Phan Thị Kiều Duyên, Trần Thị Mỹ Duyên/Lê Dương Lan Phương và Nguyễn Kim Nguyện/Nguyễn Vũ Đăng./.

Việt Anh

Post a Comment

 
Top