Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Á khôi trường nghệ thuật bán dâm giá 7.000 USD GuidePedia

0
Các cô gái đi khách giá 1.000- 20.000 USD cho các chuyến “mây mưa” dài ngày. Tham gia đường dây này có người mẫu từng đoạt giải ở một cuộc thi sắc đẹp.

Sáng 27/5, Cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an đã bắt khẩn cấp Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ở phường 7, quận 5, TP HCM) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Thanh niên này được cho là một mắt xích quan trọng trong đường dây mại dâm cao cấp vừa bị Cục cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) triệt phá. Đường dây này có sự tham gia của nhiều người mẫu, người đẹp từng đoạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp tổ chức tại Hà Nội, TP HCM và Quảng Ninh.

Hai ngày trước đó, tại một khách sạn ở Quảng Ninh, trinh sát C45 bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Cùng thời điểm này, cơ quan công an bắt giữ "má mì" Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM), khi đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn.



Bước đầu, nhà chức trách làm rõ Liên và Minh là 2 người điều hành đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” cho các đại gia.

Giá đi khách của các cô gái này thấp là 1.000 USD một lượt, cao nhất giá 20.000 USD cho một chuyến “mây mưa” dài ngày.

Theo điều tra ban đầu, Liên và Minh đã môi giới để cô gái 25 tuổi, quê An Giang - đang tạm trú phường 7 (quận 5, TP HCM) bán dâm cho khách giá 7.000 USD/ngày. Gái mại dâm này được Liên mua vé máy bay, cùng di chuyển từ TP HCM ra Quảng Ninh “mây mưa” trong 2 ngày, giá trọn gói 14.000 USD.

Đáng chú ý, tại phòng tầng 8 một khách sạn ở Quảng Ninh, cơ quan chức năng phát hiện gái bán dâm 29 tuổi, quê ở Quảng Ninh - người từng đoạt giải Á khôi trong cuộc thi ở một trường nghệ thuật. Cô này được Liên và Minh móc nối để đáp máy bay từ TP HCM ra Hà Nội, xuống Quảng Ninh bán dâm.

Cục nghiệp vụ Bộ Công an đang mở rộng đường dây bán dâm trên.
Theo nguon : zing.vn

Post a Comment

 
Top