Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Gareth Bale đang tính đường trở lại Anh GuidePedia

0
Tin Nhanh - Sau một mùa giải trắng tay cùng với Real Madrid, tiền vệ người xứ Wales đang cất nhắc trở lại nước Anh sau khi không nhận được sự hậu thuẫn từ người hâm mộ.


Mặc dù đã có những bước khởi đầu khá là suôn sẻ khi đến Real Madrid với một bản hợp đồng chuyển nhượng siêu khủng vào năm 2013, Gareth Bale những tưởng sẽ có thể hòa nhập tốt với dàn sao thượng thặng của đội bóng Hoàng gia thì đến năm thứ hai sinh sống ở đây có lẽ cựu tiền vệ Tottenham đã không thể chịu được những áp lực từ đội bóng và người hâm mộ.




Gareth Bale không còn muốn ở lại Real nữa


Sau khi trở thành cựu vương ở Champions League và hoàn toàn trắng tay ở đấu trường quốc nội, những chú “kền kền trắng” gần như đã kiệt sức khi tam tấu BBC đã không còn lợi hại như một năm về trước đặc biệt là Gareth Bale, người đã thi đấu rất năng nổ trong mỗi trận đấu những lại vô hại trong những thời điểm quan trọng nhất ở Real mùa này.

Sức ép đang ngày càng một gia tăng khi mà làn sóng giận dữ và chỉ trích của người hâm mộ đang chỉ hướng đến một mình tiền vệ này, chính vì thế mà trong lòng Bale giờ đây đang không còn tâm trí ở Real nữa. Nếu được cất nhắc, trong một tương lai không xa hoặc có thể ngay trong mùa hè này, Bale sẽ có thể trở lại Premier League thi đấu và điểm đến sẽ không đâu khác vẫn sẽ là London.


Hiện tại Chelsea đang là ứng cử viên hàng đầu cho chữ ký của Gareth Bale, bởi chủ tịch Abramovich đang rất “bồ kết” tiền vệ chạy cánh của Real, đích thân ông đã chỉ thị cho Mourinho là phải mang bằng được tiền vệ này về sân Stamford Bridge, điều đó đồng nghĩa với việc The Blues sẽ phải bán đi Oscar hoặc Cuadrado để dọn chỗ cho Bale.

Post a Comment

 
Top