Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Thanh Hóa: Đi làm đồng về, hai mẹ con cùng bị sét đánh chết GuidePedia

0
Tin Nhanh -Chiều ngày 24/5, trên địa bàn xã Định Hưng, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra một vụ sét đánh khiến hai mẹ con bị tử vong thương tâm.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Cung, Chủ tịch UBND xã Định Hưng, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn xã mới xảy ra vụ sét đánh khiến hai mẹ con tử vong.

Nạn nhân là hai mẹ con chị Trương Thị Bé (SN 1968) và cháu Trương Thị Nhâm (2001) cùng trú ở làng Vệ, xã Định Hưng, huyện Yên Định.

Ảnh minh họa.

Theo doc bao chi ban đầu, vào chiều ngày 24/5 trong khi đi làm đồng, phát hiện trời mưa to, kèm theo sấm chớp, chị Bé cùng con gái lập tức dắt trâu về nhà. Tuy nhiên, khi hai mẹ con về gần đến nhà thì bất ngờ bị sét đánh trúng.

Hậu quả, hai mẹ con chị Bé tử vong tại chỗ, con trâu của gia đình cũng bị sét đánh chết. Được biết, cháu Nhâm mới học lớp 7, tranh thủ những ngày nghỉ đi làm đồng với mẹ thì không may gặp nạn thương tâm.

Cũng theo ông Cung, hoàn cảnh gia đình chị Bé rất đáng thương, thuộc diện hộ nghèo trong xã. Chị có hai người con là bé Nhâm và một cậu con trai 8 tuổi. Cái chết bất ngờ của Mẹ và chị gái khiến cậu bé 8 tuổi phải sống tiếp phần đời còn lại trong cảnh côi cút đáng thương.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương cũng đã có mặt tại gia đình để động viên, thăm hỏi và chia sẽ nỗi đau cùng gia đình nạn nhân.

Post a Comment

 
Top