Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Đọc truyện Ebook Sợi xích Lê Kiều Như full prc, pdf, epub GuidePedia

0
Báo Đọc 24hĐọc truyện Ebook Sợi xích Lê Kiều Như full prc, pdf, epub, câu truyện viết về những bản năng thân thể của con người, những khía cạnh mạnh liệt của cuộc sống, những khát khao được sống và được yêu hết mình của côn người. 



Sợi Xích là những trang viết về thân phận của một cô gái mồ côi, lấy phải người chồng bất lực nên bao giờ cũng khao khát ái ân đến mức "cuồng tín". Tâm sinh lý bất thường, người chồng đã làm mọi cách kể cả dùng xích khóa chân vợ lại nhốt trong nhà nhằm có thể độc quyền sở hữu cô ấy.Trong hoàn cảnh đó, người vợ vẫn... kịp ngoại tình và đem lòng yêu một cậu nhóc. 

Sau buổi họp báo ra mắt Sợi Xích tại khách sạn New World, TP HCM, ngay lập tức giới truyền thông đã công kích dữ dội nội dung thô tục, cách viết cẩu thả, chi tiết lẫn nhân vật hời hợt... của “Sợi xích”. Tuy nhiên, ca sĩ Lê Kiều Như cho là: "Tôi muốn viết về những bản năng nhục thể của con người, mặt phải và mặt trái của sex"



Hiện nay ebook Sợi Xích đã bị thu hồi và cấm xuất bản trên toàn quốc
Các bạn có thể tải hoặc đọc truyện Ebook Sợi xích Lê Kiều Như full prc, pdf, epub tại đây, ( nghiêm cấm trẻ em dưới 18 tuổi). Hãy đọc và chia sẻ ý kiến của cá nhân bạn về cuốn sách này nhé



EPUB: Box || Mediafire



PDF: Box || Mediafire


PRC: Box || Mediafire


Từ khóa tìm kiếm Google :

sợi xích lê kiều như
sợi xích lê kiều như chuong 1
sợi xích lê kiều như ebook
sợi xích lê kiều như chuong 4
sợi xích lê kiều như full
sợi xích lê kiều như chuong 2
sợi xích của lê kiều như
phim sợi xích
truyện sợi xích
sợi xích lê kiều như pdf
sợi xích lê kiều như prc
đọc truyện
sợi xích lê kiều như

Post a Comment

 
Top