Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Những nam thanh nữ tú học viên cảnh sát gây nhiều chú ý GuidePedia

0
Học viện cảnh sát là ngôi trường nổi tiếng với nhiều sinh viên giỏi, tài năng và xinh đẹp. Dưới đây là một số ví dụ điển hình về những nam thanh nữ tú học viên cảnh sát gây nhiều chú ý trong dư luận 


Trần Phương Nhung (sinh năm 1993, quê Hải Phòng) hiện theo học chuyên ngành Điều tra chất lượng cao, khoá D37, Học viện Cảnh Sát. Cô thu hút dân mạng bởi vẻ đẹp giản dị. Phương Nhung còn khiến nhiều người ghen tỵ với vóc dáng khá chuẩn. Ngoài ra, cô được biết đến với vai Thùy Linh trong phim Chạm tay vào nỗi nhớ. Cô chứng tỏ được khả năng diễn xuất không hề kém cạnh những diễn viên trẻ của điện ảnh Việt.

Xem thêm :

Nguyễn Ngọc Bích đang theo học ngành Quản lý hành chính, khóa D38, Học viện Cảnh sát Nhân dân. Cô gây chú ý nhờ có gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn và nụ cười duyên. Ngọc Bích từng vào chung kết cuộc thi Sinh viên thanh lịch 2013 của Học viện Cảnh sát. Tại cuộc thi, cô được nhiều người yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng và nhiều tài lẻ.

Lại Kiều Anh (sinh năm 1994) hiện là sinh viên Học viện Cảnh sát Nhân dân. Kiều Anh được biết đến với đôi má lúm duyên dáng, nước da trắng mịn và khuôn mặt thanh tú. Kiều Anh đang là chi hội trưởng khoá D38. Theo học chuyên ngành Cảnh sát giao thông, nhưng cô lại rất thích múa dân gian và thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật tại trường.


Lê Dạ Ngân (sinh năm 1996, quê Nghệ An) sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, giản dị. Cô đang theo học lớp Kỹ thuật hình sự B5, Học viện Cảnh sát nhân dân. Cô khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu nước da trắng mịn, nụ cười tỏa nắng và hơn hết là điểm thi đầu vào 27,5. Cô là cựu học sinh chuyên Hóa, trường THPT chuyên Phan Bội Châu. Ngân có tính cách mạnh mẽ, lớn lên trong gia đình có bố theo ngành cảnh sát. Cô mơ ước sau này sẽ được giữ lại làm giảng viên của trường.




Trần Hoàng Nhật là một trong những hot boy cảnh sát nổi tiếng trên mạng. Tấm ảnh Hoàng Nhật chụp bên những chiếc bánh chưng trong bộ quân phục từng được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn và mạng xã hội. Nhật là học viên lớp T32, chuyên ngành Kinh tế, Học viện Cảnh sát Nhân dân. Gương mặt điển trai và nụ cười tươi của anh luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hoàng Nhật hiện có lượng người theo dõi khá lớn trên mạng và được nhiều fanpage về sinh viên cảnh sát dùng hình làm ảnh đại diện.


Huỳnh Minh Quang (nickname Quang Uno) là một trong những hot boy cảnh sát khá nổi tiếng. Chàng trai sinh năm 1990, đến từ thành phố hoa phượng đỏ (Hải Phòng). Quang Uno từng là sinh viên HV Cảnh sát Nhân dân. Anh sở hữu vẻ đẹp Hàn Quốc và được so sánh với hai chàng diễn viên điển trai xứ kim chi là Kim Bum và Park Shi Hoo. Bên cạnh công việc của một chiến sĩ công an, thỉnh thoảng Quang cũng tìm đến với nhiếp ảnh và sở hữu những tác phẩm ấn tượng. Không chỉ giỏi võ, Quang Uno còn có năng khiếu vẽ. Anh từng giành giải ba cuộc thi vẽ tranh cổ động quốc gia.



Nguyễn Trung Đại đến từ Hải Phòng nhưng hiện phục vụ công tác tại Đồng Xoài, Bình Phước. Anh gây chú ý nhờcó gương mặt đẹp và ngoại hình chuẩn. Chính nhờ lợi thế này, Đại không chỉ là cảnh sát nghiêm túc trong công việc mà còn người mẫu đại diện hình ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang. Anh cũng đang bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7.


Trần Trung Hiếu (nickname Hiếu Police) luôn là cái tên hot”trong cộng đồng giới trẻ. Anh là gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng, người mẫu ảnh của nội san trường và bạn đồng hành của Miss Press Beauty - Học Viện Báo chí & Tuyên truyền. Sở hữu ngoại hình thư sinh, chàng cảnh sát điển trai hiện hút gần 100 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.

Post a Comment

 
Top