Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Tình hình nổi bật của 12 chòm sao từ 18/5 đến 24/5/2015 GuidePedia

0

  • Aries

    Theo Tu vi bạn bắt đầu một tuần mới với sự may mắn về kinh tế, gia đình và cả tình yêu, địa vị và sự tôn trọng trong xã hội sẽ cao hơn, nhưng nhớ tránh tiếng xấu về mình. Tuy nhiên, cũng có những xung đột nhỏ xảy ra, khi đó nhớ phải bình tĩnh để giải quyết mọi việc.
  • Taurus

    Trong tuần này, cảm xúc của bạn bị lẫn lộn, bạn nhận được sự quan tâm từ phía gia đình nhưng công việc thì khá nhiều, đừng để nó ảnh hưởng đến sức khoẻ bạn. Cuối tuần, bạn cảm thấy hài lòng với sự nổ lực của mình, vậy nên tự thưởng cho mình một chuyến du lịch nhé.
  • Gemini

    Đầu tuần, bạn cảm thấy tràn đầy sức sống, về kinh tế, việc ngoại giao sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích. Tuy nhiên ở giữa tuần, bạn tiêu hao quá nhiều năng lượng, nhớ chăm sóc cho sức khoẻ của bạn, những triệu chứng sốt nhẹ sẽ xảy ra đấy.
  • Cancer

    hãy chăm sóc sức khoẻ cho gia đình và những người lớn tuổi, hơn nữa, thời gian này không phù hợp cho việc chi tiêu và tính toán nợ nần. Mọi thứ vẫn êm xuôi trong cuộc sống của bạn, tuy nhiên những căn bệnh liên quan đến dạ dày có thể xảy ra, hãy cẩn thận.
  • Leo

    Bạn sẽ xoá bỏ không khí nặng nề tại nơi làm việc bằng tính cách hài hước của bạn, lợi ích khá nhiều nhưng bạn hoàn toàn không tập trung vào công việc. Vài khó khăn nhỏ sẽ ảnh hưởng đến bạn, nhớ tránh xa chúng ra nhé.
  • Virgo

    Bạn phải đấu tranh với công việc quá nhiều, bây gờ bạn có thể thư giản hơn rồi. Bạn dễ gây thiện cảm và dễ làm việc với những đồng nghiệp xung quanh mình bằng sự bình tĩnh vốn có. Nên chăm sóc sức khoẻ của mình và gia đình là nhớ tránh xa những điều phiền phức.
  • Libra

    Thời gian đầu tuần có thể sẽ phải cố gắng khá nhiều trong công việc lẫn học tập đấy, tuy nhiên cũng đừng lo lắng bởi bạn sẽ được không ít quý nhân phù trợ đây, cuối tuần thì khỏi phải lo nghĩ rồi, ngày phè phỡn đang rất hóng Bình nhi đó nha.
  • Scorpio

    Tuần này đề cao sự thành thật trong cả công việc lẫn cuộc sống, có như thế thì mọi người mới yêu quí và mang lại nhiều phúc lợi cho bạn chứ. Thời điểm này thời tiết không được tốt lắm nên có chút ảnh hưởng đến sức khỏe của Yết đó.
  • Sagittarius

    Cần một sự phi thường bình tĩnh đối với những mối quan hệ trong tuần này, nhớ nhé, nếu không hậu quả thật khó lường đấy. Ngược lại, thu nhập trong tuần này có phần chuyển biến tốt và tăng dần đều, âu đó cũng là một sự tốt lành rồi.
  • Capricorn

    Lời khuyên cho Kết tuần này là hãy dành thời gian của mình để làm nhiều việc có ích hơn là lãng phí nó, được như vậy bạn sẽ gặt hái được vô số thành công không ngờ tới đó.
  • Aquarius

    Tuy rằng trong tuần này những nhu cầu chi tiêu sẽ tăng đáng kể và thu nhập cũng giảm đi không ít, thế nhưng cũng đừng vì vậy mà quá căng thẳng nhé, cứ thoải mái tinh thần, thả lỏng đầu óc thì bạn sẽ thấy vấn đề tiền bạc không nghiêm trọng như bạn nghĩ đâu, quan trọng là do cách nhìn nhận sự việc của mỗi người mà thôi.
  • Pisces

    Tuần này Ngư nên hạn chế củi lửa, điện đóm nếu không thật sự cần thiết khi sử dụng, phong thủy không tốt, vì thế nó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần làm việc của bạn, sự căng thẳng là không thể tránh khỏi thế nhưng cũng nên cố gắng hạn chế, bởi điều đó sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của bạn đấy.

Post a Comment

 
Top