Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Xông vào nhà cướp laptop của bé gái giữa ban ngày GuidePedia

0
Thấy bé gái đang ngồi trong nhà sử dụng laptop không có người lớn trông coi, các đối tượng đã bàn nhau: 1 đứng ngoài cảnh giới, 1 giật latop rồi lên xe tẩu thoát.

Vụ việc này xảy ra tại huyện Thống Nhất (Đồng Nai). Hai đối tượng trộm cắp trong vụ việc này là Lê Thành Sơn (28 tuổi) và Dương Thanh Trường (15 tuổi, cùng ngụ huyện Định Quán).

Được biết, vào đêm 31/3, Sơn điều khiển xe máy chở Trường đi ngang nhà chị Nguyễn Lệ Hoài Thương (ngụ xã Quang Trung, huyện Thống Nhất) thì thấy con chị này đang ngồi trong nhà sử dụng laptop.
Tên cướp táo tợn xông vào nhà cướp laptop của bé gái. Ảnh: Internet


Quan sát thấy không có người lớn ở cùng, Sơn và Trường quyết định cướp để bán lấy tiền tiêu xài. Sơn có nhiệm vụ đã đứng phía ngoài cảnh giới, còn Trường chạy vào nhà giật chiếc laptop của bé gái rồi cùng lên xe máy tẩu thoát.

Nghe tiếng cháu bé tri hô, mọi người đã nhanh chóng tổ chức truy đuổi khiến Sơn và Trường lái xe hoảng loạn bị ngã. Để chạy thoát thân, hai nghi can đã phải vứt xe máy và chiếc laptop ở lại. Từ những thông tin thu thập được, công an huyện Thống Nhất đã bắt khẩn cấp Sơn và Trường.

Tuy nhiên, vụ việc táo tợn trên không phải trường hợp duy nhất, trước đó, tại P. Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk từng xảy ra một vụ tương tự. Nạn nhân là ông Đỗ Xủng (65 tuổi, trú trên đường Phan Chu Trinh).
Ông Xủng bị một vết thương nơi trán trái, đã được băng bó - Ảnh: Trung Tân. Nguồn: Tuoitre.vn


Vào khoảng 5g30 sáng 16/10, gia đình ông đã bị trộm "viếng thăm" và cướp laptop ngay bên cạnh chủ nhà mà không hề sợ hãi. Khi bị tri hô, tên trộm ra sức chống trả. Hậu quả, ông Xủng bị thanh niên này dùng vật sắc cạnh đánh vào đầu xéo bên trán trái, phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Từ một số vụ trộm táo tợn trên, người dân cần đặc biệt đề cao cảnh giác. Không nên để trẻ nhỏ tự chơi đồ đắt tiền trong nhà mà không có sự giám sát của người lớn, dễ trở thành "mồi" cho bọn trộm cướp. Bên cạnh đó, để phòng ngừa những đối tượng manh động trên, mỗi gia đình nên thắt chặt doc bao, cửa kéo và các thiết bị chống trộm (camera, chuông báo động) cần thiết.

Post a Comment

 
Top