Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Carlo Ancelotti bị sa thải GuidePedia

0
Bản tin nhanh thể thao - Real Madrid vừa đưa ra một quyết định gây sốc cho nhiều người khi chính thức sa thải HLV Carlo Ancelotti.

Những ngày qua dư luận quan tâm đặc biệt đến chiếc ghế của HLV trưởng Real Madrid, bởi trải qua một mùa giải trắng tay, vị trí của Carlo Ancelotti bị lung lay dữ dội. Và ngày hôm qua, sau đúng 1 năm đưa Real Madrid hoàn thành cú Decima, chiến lược gia người Italia đã bị sa thải.

Cuộc họp bất thường diễn ra chóng vánh và cũng được đưa ra quyết định nhanh ngay sau đó. Đích thân chủ tịch Florentino Perez trả lời với báo chí: “Chúng tôi đã quyết định chấm dứt hợp tác với Ancelotti, xin cảm ơn ông về những gì đã làm cho Real.” Đây là HLV thứ 9 bị Perez sa thải trong suốt hành trình 12 năm làm chủ tịch Real.

Carlo Ancelotti và chủ tịch Florentino Perez nay đã chấm dứt hợp tác cùng nhau
“Dù rất khó khăn để đưa ra quyết định này, nhưng tất cả là vì lợi ích chung của đội bóng. Ông ấy là một phần lịch sử của Real Madrid, khi giúp CLB giành Decima, nhưng đòi hỏi của Real luôn là rất lớn, đội bóng cần phải thay đổi để hướng tới mùa giải tốt hơn.” Perez chia sẻ thêm.

Hiện một loạt ứng viên được đưa vào tầm ngắm của Real như Rafael Benitez (Napoli), Unai Emery (Sevilla), hay Zinedine Zidane và có cả Jose Mourinho (Chelsea) nữa. Trong khi đó, nhiều khả năng Carlo Ancelotti sẽ tái ngộ với AC Milan, đội bóng đang chìm trong khủng hoảng và rất tha thiết mời gọi ông trở lại.

Post a Comment

 
Top