Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Cười ngả nghiêng với những Ảnh chế Thật Không Thể Tin Nổi GuidePedia

0
Thật tuyệt vời ! Thật không thể tin nổi ! Thật không thể tin đựợc là Việt Nam lại có ngày có chiếc điện thoại đầu tiên mang nhãn hiệu " Made in VietNam" . Thật không thể tưởng tượng nổi sau bao ngày mong chờ và ao ước tôi lại chứng kiến một cảnh " nổ " to như vậy. 

Hàng loạt các bài hát Remix, chế " Thật không thể tin nổi " đã đựợc lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Cùng cười ngả nghiêng với những Ảnh chế Thật Không Thể Tin Nổi của anh anh Quảng ( BKPhone )

Dù còn nhiều ý kiến khen chê nhưng sự ra đời của Bphone cũng khiến nhiều người Việt tự hào vì đây là chiếc điện thoại đầu tiên do chính người Việt Nam sáng tạo nên.

"Thật không thể tin nổi" là slogan, câu cửa miệng của các bạn trẻ tại các văn phòng công sở, cũng như trên Facebook. Thật không thể tin nổi nó lại có sức lan truyền lớn như vậy

Thỏ bảy màu cũng nhanh chóng được hòa nhập vào trào lưu "Thật là tuyệt vời, không thể tin được".

Thật không thể tin nổi, Bphone lại là chiếc điện thoại có tính bảo mật tốt nhất thế giới, vì thế khi tháo giỡ máy, các nhân viên phải chuẩn bị đồ bảo hộ kỹ càng :))

Thật không thể tin nổi , buổi lễ ra mắt BPhone lại đuợc ví như là một vụ nổ, mà là nổ lớn 



Chạy thôi anh Quảng ! Đợi anh ném nốt quả này đã :)))))))

BPhone là sự chờ đợi, chào đón của nguời dân Việt Nam. Thật tuyệt vời , thật không thể tin nổi Việt Nam lại có thể làm đựoc như thế

Bphone ra mắt đúng thời gian đứt cáp quang. OH! My God, thật không thể tin nổi

Apple có Steve jobs thì Việt Nam có Steve Quảng :)))))))

Thật không thể tin nổi ! Thật tuyệt vời phải không nào các bạn trẻ :v
Dù còn nhiều thiếu sót nhưng Bphone chính là niềm tự hào của Việt Nam, cuối cùng Việt Nam cũng có một chiếc điện thoại mang nhãn hiệu " Made in VietNam " đầu tiên. Thật tuyệt vời1 Thật bất ngờ cho người dân Việt. Bạn đã sẵn sàng để sở hữu cho mình chiếc Bphone này chưa ?


Post a Comment

 
Top