Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Đàn ông thực sự nghĩ gì về việc hôn vùng kín của phụ nữ? GuidePedia

0
Hôn vùng kín là một hành động dễ đem lại khoái cảm cho người yêu, vợ của bạn. Có nhiều bạn gái đã hỏi chúng tôi rằng tại sao chồng / bạn trai / người yêu lại thích hôn vùng kín của con gái, có rất nhiều nguyên nhân , nhưng đa số những câu trả lời của đàn ông họ đều nói rằng nơi đó là vị trí dễ kích thích và dễ thăng hoa nhất. Cũng có người nói rằng họ cũng không hiểu vì sao họ lại thích hôn vùng kín nữa, có lẽ đó là bản năng của đàn ông,họ thích khám phá và tìm hiểu cơ thể người con gái của mình


+ Vùng kín phụ nữ là bộ phận hết sức nhạy cảm chính vì thế nếu hôn bằng miệng thì sẽ kích thích người đàn bà dễ dàng lên đỉnh hơn. Và thực tế cũng chứng minh phụ nữ thích xem chồng hôn chỗ kín của mình để tạo cảm giác tột độ khi quan hệ tình dục.

+ Vùng kín phụ nữ có mùi rất đặc trưng mà nhiều ông chồng thích được “thưởng thức” mùi vị này.

+ Có thể đây là bản năng của các đấng mày râu họ muốn khám phá và tìm cảm giác mới lạ “hôn vùng kind “ để tạo sự kích thích đầy đủ trước khi quan hệ tình dục.

Đàn ông thực sự nghĩ gì về việc hôn vùng kín của phụ nữ?
Đàn ông thực sự nghĩ gì về việc hôn vùng kín của phụ nữ? ( Ảnh minh họa )

Đàn ông thực sự muốn phụ nữ làm gì trước khi họ hôn vùng kín ?

+ Vệ sinh sạch sẽ bằng các loại nước khử mùi hoặc nước vệ sinh vùng kín sạch sẽ sau đó xịt một ít loại nươc hoa kích thích tình dục lên để tạo mùi hương quyến rũ tự nhiên nhé. ngoài ra việc vệ sinh sạch sẽ sẽ làm hạn chế nguy cơ mắc bệnh do các vi khuẩn lây lan qua đường miệng nhé.

+ Không hấp tấp vội vàng đặc biệt là người đàn ông không quá hung hãn làm tổn thương vùng kín phụ nữ khiến họ có cái nhìn không hay về hành động này làm mất khoái cảm khi quan hệ.

+ Các ông chồng không nên hôn vùng kín quá nhiều vừa đủ kích thích thôi nhé.

>> Xem thêm : Một số điểm kích thích " cậu nhỏ " mà bạn có thể chưa biết ?

Chị em phụ nữ đã nói gì khi người yêu / chông họ hôn vùng kín :

Hầu như ngày nào chòng tôi cũng hôn vào chỗ ấy của tôi.Tôi rất thích với màn dạo đầu này, tôi cảm thất rất hạnh phúc vì đựoc chồng tôi chiều chuộng hết lòng theo ý tôi mỗi khi tôi muốn anh ấy làm việc đó với nhiều tư thế khác nhau, Vợ chồng tôi lấy nhau đã 20 năm nay ,chúng tôi quan hệ như thế hàng ngày mà vẫn khỏe mạnh bình thường.

Ông chồng nào mà không hôn thì mới là bệnh riêng tôi nghĩ bạn cứ để ông xã làm vậy lúc không cho ổng nổi điên lên thì mệt còn bạn thì vài ba lần là thích ngay cho mà coi hi hi.chào bạn nhé.

Khẩu dâm hiện nay đang rất được ưa chuộng đấy bạn ạ,nó tốt cho sức khỏe của cả hai và càng gắn bó tình cảm vợ chồng hơn .Tuy nhiên không quan hệ trong những ngày đèn đỏ của chị em.

Sướng muốn chết luôn chứ ở đó mà ghê...

Trời ạ,còn chồng mình thì nhất định không có chuyện đó, đến đụng vào ổng còn chẳng bao giờ huống chi là hôn. Nhiều khi thấy cũng chán chán vì nghe đứa bạn cùng chỗ làm nó kể vợ chồng nó làm vậy phê lắm, mình về cũng quan hệ bằng miệng cho ổng mà ổng không quan hệ bằng miệng lại cho mình gì cả, thấy ghét.

Mỗi lần mà bạn trai em dùng tới lưỡi là em ngất trên dàn quất luôn, anh ấy biết em phê nên càng phấn khích hơn, em chỉ còn biết ưng anh mà thôi, hehe..

Kết luận : Việc đàn ông thích hôn vùng kín của phụ nữ là một việc hết sức bình thường , là một biểu hiện cho tình yêu, sự thăng hoa cho cảm xúc, là một phần góp phần xây dựng hạnh phúc đời sống vợ chồng, một gia đình hạnh phúc không chỉ cần vợ chồng hiểu và thông cảm cho nhau mà còn cần sự hòa hợp trong chuyện chăn gối. Việc hôn vùng kín phụ nữ sẽ giúp bạn cho các bạn gái/ vợ dễ đạt được khoái cảm hơn, bên cạnh đó người chồng cũng dễ dàng lên đỉnh hơn

Chúc các bạn hạnh phúc !

Từ khóa tìm kiếm Google :

  • hôn vùng kín phụ nữ có sao không
  • tại sao đàn ông thích sờ vùng kín
  • cách hôn vùng kín đàn ông
  • hôn vùng kín nữ giới
  • hình ảnh vùng kín của phụ nữ
  • clip hôn vùng kín
  • cách hôn vùng kín bạn gái
  • hôn vùng kín phụ nữ
  • tại sao đàn ông thích hôn vùng kín
  • hon vung kin
  • tai sao dan ong thich hon vung kin phu nu
  • danonghonvungkin


Post a Comment

 
Top