Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Lời bài hát Cuối Cùng - Ca Sĩ Khắc Việt GuidePedia

0
Lời bài hát Cuối Cùng (Ca Sĩ Khắc Việt) - Cuối cùng là bài hát đầu tiên mà hai nhạc sĩ đình đám là Khắc Việt và Nguyễn Văn Chung cùng nhau hợp tác thể hiện. 



Nói về lần hợp tác thú vị này, cha đẻ ca khúc "Nhật ký của mẹ" chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi và Khắc Việt hợp tác cùng nhau, lúc đầu cũng lo ngại và cách làm việc của cả hai sẽ không phù hợp, nhưng càng làm việc thì rất thuận lợi và anh em hiểu nhau nhiều hơn. Chung xem Khắc Việt như một người em đồng nghiệp, cả hai anh nhanh chóng thân thiết với nhau. Trước đó, tôi đã có lời mời làm việc với Khắc Việt trong một liveshow tại Hàn Quốc, Khắc Việt rất vui vẻ nhận lời tham gia và sắp xếp thời gian luyện tập với e-kip mà không cần đòi hỏi cat-xê, nhưng vì một số sự cố ngoài ý muốn, nên không thể thực hiện được."



Chia sẻ vui về việc lần đầu hợp tác với nhau nhưng lại lấy tên là "Cuối cùng", nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung nói: "Tôi và Khắc Việt dành thời gian nói chuyện với nhau và cùng nhau lựa chọn những ca khúc phù hợp nhất trong dự án "Cuốn tiểu thuyết buồn II" này. Cũng rất bất ngờ trong lần nghe nhạc và lựa chọn đầu tiên, cả hai đã thống nhất lấy ca khúc "Cuối cùng" cho lần hợp tác này. Và có thể đây sẽ là một kỷ niệm đẹpNguyễn Văn Chung và Khắc Việt, biết đâu chừng trong tương lai sẽ có bài hát của Khắc Việt tên "Bắt đầu" cho Nguyễn Văn Chung thể hiện. (cười)"

Bây giờ chúng ta cùng thưởng thức ca khúc Cuối cùng - Sự kết hợp hoàn hảo của hai nhạc sĩ đình đám Khắc Việt - Nguyễn Văn Chung




Cuối cùng giấc mơ là thật
Thức dậy chẳng còn bên nhau
Cuối cùng nỗi đau là thật
Vỡ vụn cả tâm hồn này

Cuối cùng chẳng có điều gì
Có thể đắng hơn nước mắt
Những ngày những đêm đợi chờ
Cuối cùng đúng hay là sai

Tại sao những nỗi nhớ chỉ bên người ở lại
Tại sao không cho tim anh quên hết đi
Tại sao những lúc muốn khóc anh phải mỉm cười
Anh phải cười dù lòng không vui

Anh sẽ cố giấu ký ức nơi nào xa vời
Anh sẽ cố không đi ngang thế giới em
Những ngày qua anh sẽ xem như một giấc mơ
Chỉ cần thấy em bình yên
Nỗi buồn hãy dành riêng anh


Từ khóa tìm kiếm Google : 


Lời bài hát Cuối Cùng - Ca Sĩ Khắc Việt, Lời bài hát Cuối Cùng - Ca Sĩ Khắc Việt,Khắc Việt, Nguyễn Văn Chung, Cuối Cùng về Lyric, thời gian/ năm sáng tác bài hát Cuối Cùng , Cuối Cùng về lời bài hát - nhạc sĩ sáng tác Khắc Việt, lyric Cuối Cùng về - composer Khắc Việt Loi bai hat Cuoi Cung – Khac Viet, Cuoi Cung Lyric, thoi gian/ nam sang tac bai hat Cuoi Cung, Cuoi Cung ve loi bai hat - nhac si sang tac Khac Viet- Nguyen Van Chung, lyric Cuoi Cung - composer Khac Viet



Post a Comment

 
Top