Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng CSGT mưu trí cứu sống nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử GuidePedia

0
Bỏ qua sự can ngăn của CSGT cùng người đi đường, nam thanh niên quyết chí gieo mình xuống sông Hồng. Nhanh trí, Thượng tá Lê Đức Đoàn gọi một chiếc thuyền gần đó tới hiện trường, phối hợp cứu sống nạn nhân.
Khoảng 17h30 ngày 16/10, nhận được tin báo của quần chúng về một thanh niên có ý định trèo qua lan can cầu Chương Dương định lao xuống dòng nước sông Hồng, Thượng tá Lê Đức Đoàn - Đội CSGT số 1 - đang trực ở đảo giao thông phía Bắc cầu đã kịp thời có mặt tại trụ số 7, khu vực xảy ra sự cố.
Nam thanh niên được vớt lên thuyền.

c này, dù được sự can ngăn của người đi đường và lực lượng chức năng nhưng thanh niên trên vẫn quyết chí buông tay khỏi lan can cầu gieo mình xuống dòng nước xiết. Nhanh trí, Thượng tá Lê Đức Đoàn đã gọi một chiếc thuyền cách vị trí cầu Chương Dương 100m quay lại.

Nhanh chóng triển khai đội hình cứu hộ gồm nhiều người dân chài trên chiếc thuyền vừa được trưng dụng, Thượng tá Lê Đức Đoàn cùng những người dân tốt bụng đã vớt được thanh niên trên từ dưới sông Hồng đưa lên bờ.
Thượng tá Đoàn cùng quần chúng nhân dân khẩn trương cấp cứu nạn nhân.

Lực lượng cứu hộ khẩn trương hô hấp nhân tạo, lấy lại hơi thở cho thanh niên, sau đó đưa anh này cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đức Giang.

Qua xác minh, nam thanh niên được làm rõ là Nguyễn Bá Quyên (SN 1985, ở Cao Viên, Thanh Oai, Hà Nội).

Đây không phải lần đầu tiên Thượng tá Lê Đức Đoàn cứu người có ý định tử tự trên cầu Chương Dương. Từ đầu năm trở lại đây, đã ba lần Thượng tá ngăn chặn kịp thời những vụ tìm đến cầu Chương Dương có ý định tự tử. Những vụ lần trước nạn nhân đều là phụ nữ, buồn chán chuyện gia đình nên có ý định quyên sinh. Riêng sự vụ lần này nạn nhân là một nam thanh niên.

Phương Anh

Post a Comment

 
Top