Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Hai vợ chồng đầu bếp trúng số 50 triệu USD GuidePedia

0
Cặp vợ chồng Don và Linda Ingram làm nghề đầu bếp ở thành phố Oshawa, bang Ontario, Canada đã trúng độc đắc 50 triệu USD.

Bà Linda Ingram cho biết là bà mua vé xổ số hàng tuần tại cùng một tiệm tạp hóa. Khi bà Linda đem vé số đến tiệm tạp hóa nhờ dò lại, và khi biết trúng độc đắc, bà đã nhảy lên vì vui mừng.

Hai vợ chồng ông bà Don và Linda đã lấy nhau 30 năm và cùng làm đầu bếp cho một nhà hàng trong thành phố trong 15 năm qua.

Vợ chồng ông Don.

Ông Wally Elawar, chủ nhân của nhà hàng Wally’s World là nơi hai ông bà Don và Linda làm việc, đã chúc mừng hai người và đang suy nghĩ là liệu ông ta sẽ mất đi hai nhân viên?

Hai ông bà Don và Linda hiện đang cư ngụ trong một căn chúng cư, đang gặp khó khăn về tài chính vì vấn đề sức khỏe của ông Don.

Ông Don cho biết, ông bà sẽ liên lạc với cô con gái độc nhất của họ, mà đã lâu không liên lạc. Ông Don cũng cho biết là ông sẽ làm cho con gái và những đứa cháu ngoại trở thành triệu phú. Trong vòng một năm qua, có ít nhất ba người trúng 50 triệu USD ở tỉnh bang Ontario.

Theo The Star

Post a Comment

 
Top