Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Thua ê chề trước Myanmar, U23 VN trắng tay rời SEA Games GuidePedia

0

Thua 1-4 trước U23 Myanmar trong trận tranh HCĐ, U23 Việt Nam đã có một kỳ SEA Games trắng tay và để lại nhiều nỗi buồn cho CĐV nước nhà…

Bước vào trận với quyết tâm giành chiến thắng để không phải tay trắng ra về tại SEA Games 26, U23 Việt Nam đã nhập cuộc rất tự tin trước U23 Myanmar trong trận tranh HCĐ. Đội trưởng Thành Lương đã xin HLV Falko Goetz được đá chính ngay từ đầu, dù trước đó đã bị chấn thương ở trận bán kết với Indonesia.

Ở vòng bảng, hai đội đã hòa nhau 0-0 trong trận đấu mà U23 Việt Nam đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Trong lần tái đấu thứ 2, do đã quá hiểu nhau nên ngay sau tiếng còi khai cuộc, U23 Việt Nam đã đẩy cao đội hình chơi tấn công.

Trong khoảng 30 phút đầu hiệp 1, U23 Việt Nam tỏ ra vượt trội về khả năng cầm bóng, nhưng trước một hàng phòng ngự chắc chắn của U23 Myanmar, các học trò của HLV Falko Goetz đã không thể tìm được đường vào khung thành thủ môn Sithu.

U23 Việt Nam đã để thua đậm U23 Myanmar
U23 Việt Nam (trái) để thua đậm U23 Myanmar trong trận tranh HCĐ

Phút 27, từ đường chọ khe của đồng đội, Văn Quyết băng xuống phá bẫy việt vị nhưng lại không thắng được thủ thành Sithu trong tình huống đối mặt.

Phút 30, Trọng Hoàng căng ngang rất thuận lợi để Văn Thắng băng vào dứt điểm nhanh, nhưng thủ thành U23 Myanmar đã kịp băng ra khép góc. Chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian của hiệp đấu đầu tiên, nhưng U23 Việt Nam lại phải nhận bàn thua từ một sai lầm của thủ môn Tuấn Mạnh.

Phút 35, từ một quả đá phạt bên cánh trái của Zeyar Win, bóng đi không căng nhưng sự không hiểu ý giữ Tuấn Mạnh và Long Giang đã khiến U23 Việt Nam phải nhận bàn thua. Thủ thành của HAGL đã bắt hụt bóng, khi bóng đập đất từ quả đá phạt bên cánh trái, 1-0 cho Myanmar.

Trọng Hoàng không để lại nhiều đấu ấn tại kỳ SEA Games này
Trọng Hoàng không để lại nhiều đấu ấn tại kỳ SEA Games này

Để thủng lưới sớm, nhưng U23 Việt Nam tiếp tục để sơ hở ở hàng phòng ngự và suýt chút nữa phải nhận thêm thua ở cuối hiệp 1 nếu Phyo Oo không dứt điểm quá hiền trong pha đối mặt với thủ môn Tuấn Mạnh.

Sang hiệp 2, nhận thấy những sơ hở ở hàng phòng ngự, HLV Falko Goetz đã quyết định tung Anh Quang vào sân thay cho Huỳnh Phú, trên hàng công Văn Bình nhường chỗ Đình Tùng.

Nhưng sự thay đổi người này của HLV người Đức cũng không mang lại hiệu quả, khi hàng thủ U23 Việt Nam tiếp tục chơi mất tập trung. Phút 55, U23 Việt Nam phải nhận thêm bàn thua thứ 2, Ko Ko đi bóng thoải mái như chỗ không người, trước khi tạt bóng chính xác để Zeyar Win đánh đầu trước sự bất lực của Tuấn Mạnh.

Phút 76, U23 Việt Nam nhận thêm bàn thua thứ 3, khi Hoàng Thịnh đã phản lưới nhà sau pha đá phạt bên cánh trái của các cầu thủ U23 Myanmar.

Văn Quyết
Văn Quyết nhận chiếc thẻ đỏ ở cuối trận, khép lại một SEA Games buồn với CĐV VN

Phút 85, nhận đường chuyền của đồng đội bên cánh trái, Kyaw Ko Ko thoát xuống dễ dàng nâng tỷ số lên 4-0 trong tình huống đối mặt với Tuấn Mạnh.

Sau nhiều nỗ lực, U23 Việt Nam có được bàn danh dự ở phút 87, người lập công là Lâm Anh Quang. Cuối trận, Văn Quyết đã phải nhận thẻ đỏ rời sân, sau khi cố tình sút bóng vào lưới khi trọng tài đã thổi còi bắt vệt vị. Thua trận 1-4, U23 Việt Nam rời sân chơi khu vực một cách đầy thất vọng - dù được kỳ vọng rất nhiều trước giải.

Hoa Vình

Post a Comment

 
Top