Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng 12 cung hoàng đạo - Bảo Bình GuidePedia

0
Cung Bảo Bình (21/1 - 19/2)
Hành tinh chi phối: Sao Thiên Vương
Thuộc tính: Cung tướng Gió

Đặc điểm tính cách của người thuộc cung Bảo Bình:
Sau những người thuộc cung Ma Kết tràn đầy ý thức tuyệt đối là những người thuộc cung Bảo Bình trong đầu óc luôn có những ý nghĩ mới mẻ cổ quái. Bạn thường không suy nghĩ đến 1 số phương diện cụ thể nào đó của sự việc, mà chỉ 1 mực thúc đẩy chúng tiến lên. Bạn là 1 người giàu tinh thần khai thác. Những người thuộc cung Bảo Bình có khả năng tư duy cao hơn bản năng, là nhân vật thuộc phái tiên phong. Thứ bạn thích không phải là hôm qua mà là ngày mai. Người ta thích giao tiếp với bạn là vì tinh thần sáng tạo và tư tưởng khai thác của bạn, phương thức tích cực khi xem xét vấn đề, chủ nghĩa lý tưởng, lòng khoan dung độ lượng và phẩm chất đạo đức cao thượng sinh ra đã có của bạn. Nhưng bạn thiếu thái độ thực tế, sinh ra đã không thể sống 1 cách bình tĩnh và phàm việc gì cũng không tính toán trước, cuối cùng khiến người ta cảm thấy ghét bạn.

Người thuộc cung Bảo Bình có cá tính rất mạnh, bạn hướng đến sự tốt đẹp của nhân gian, nhưng không muốn chịu sự trói buộc gò bó trong tình cảm. Bạn thích làm phong phú tư tưởng của bạn, thích đi du lịch để mở rộng tầm mắt, và thích hiểu được quan điểm tư tưởng của mọi người thông qua tiếp xúc với họ. Người thuộc cung Bảo Bình không thể chịu được bất kỳ sự trói buộc nào, bạn cũng không ép mình phải phục tùng bất kỳ kỷ luật nào. Bạn khi thì có những ý tưởng kỳ lạ, hóm hỉnh hơn người, khi thì lại lạnh lùng như băng, rất khó hiểu, bạn thường là 1 người khó sống chung. Bạn không thể sống trong sự giả dối, quá cương trực thẳng thắn, sẽ bị cho là quái nhân, thực ra người ta không thực sự thấu hiểu bạn.

Về lý thuyết người thuộc cung Bảo Bình biết cách tổ chức lại cuộc sống tinh thần và vật chất của tất cả mọi người. Nhưng trên thực tế thì bạn không có tài năng trong việc phát tích về vật chất, bởi vì bạn thiếu những thủ đoạn cần thiết. Những người quen biết và bạn bè thích đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời bạn. Thường thì vào lúc khó khăn, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ những người vốn không quen biết giúp đỡ, còn chính bạn cũng luôn săn sàng giúp đỡ và hỗ trợ những người vật lộn trong phiền não khó khăn, đôi khi bạn thậm chí không để ý đến của cải của mình. Nếu bạn tin lầm người khác, thì khả năng dẫn đến thiệt hại lớn về vật chất. Thực ra nếu thật sự liên quan đến vấn đề tiền bạc thì bạn không hề động lòng, nghèo khó hay giàu có không thành vấn đề đối với bạn. Bạn vừa có thể thích ứng được với cuộc sống “thắt lưng buộc bụng”, vừa biết cách làm cho tiền bạc không làm mờ đầu óc. Người thuộc cung Bảo Bình là những người khơi gợi tư tưởng mới. Nếu cho bạn hành động hoàn toàn tự do, cho bạn tùy ý suy nghĩ và quyết định, thì bạn sẽ thể hiện được tài năng làm việc tuyệt vời. Bạn là 1 người sáng tạo, những ý tưởng dồi dào và trực giác nhạy bén giúp bạn dự cảm được tương lai. Rất nhiều nhà văn viễn tưởng, nhà phát minh trong thiên cung đồ ngày sinh của họ chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của cung Bảo Bình hay sao Thiên Vương. Người thuộc cung này rấ thích phát hiện, khám phá và tất cả những công việc liên quan đến khai thác và hàng không vũ trụ. Bạn cũng có thể có những sáng tạo trong các lĩnh vực nghệ thuật nhiếp ảnh và điện ảnh.


Nam giới thuộc cung Bảo Bình:
Thế giới nội tâm của nam giới thuộc cung Bảo Bình rất phức tạp, rất khó hiểu. Bề ngoài bạn giản dị thẳng thắn, nhưng bên trong thì luôn phân vân khắc khoải mâu thuẫn. Thường thì bạn rất nhiệt tình, thích giúp đỡ người khác. Nhưng trong 1 số trường hợp đặc biệt, bạn cũng thể hiện rất lạnh nhạt và khó gần.
Bạn vừa có cá tính, vừa giàu sức quyến rú, bạn là người biết cách làm cho mình yêu thích rung động. Bạn không muốn làm việc theo quy định chế độ, cũng không chịu được bất kỳ sự gò bó nào.
Trên thực tế, thứ bạn thích hơn là tình bạn chứ không phải là tình yêu, bởi vì tình yêu sẽ cản trở sự trầm tư siêu hình của bạn: “Tôi là ai? Tôi từ đâu đến? Tôi sẽ đi đâu?” nhưng bạn cũng bước vào tình yêu 1 cách cuồng nhiệt hoặc lý tưởng tất cả mọi thứ.

Do ảnh hưởng của sao Thổ, nên nam giới thuộc cung Bảo Bình có tính cách tương đối lạnh lùng, cô độc, tư tưởng giàu tính triết lý. Nếu sao Thiên Vương có sức ảnh hưởng lớn thì sẽ làm cho nam giới thuộc cung này trở nên rất hóm hỉnh, thích giao thiệp và rất tò mò đối với sự vật mới.
Khi được khoảng 40 tuổi, bạn thường có bước ngoặt cuộc đời không thể tránh khỏi. Bạn sẽ thay đổi cuộc sống của mình, giũ bỏ quá khứ, hướng tới tương lai mới.

Ban sẽ rất tâm đầu ý hợp với nữ giới thuộc các cung Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã, các bạn đều có ham muốn trở thành kẻ mạnh, đều là những người có tài năng.

Kết bạn đời với nữ giới thuộc cung Song Tử, nàng sẽ luôn khích lệ bạn về tinh thần và sự nghiệp.
Nữ giới thuộc cung Thiên Bình nhàn nhã và giàu sức quyến rũ sẽ có thể mang lại sức mạnh sáng tạo nghệ thuật cho bạn.

Ngoài ra, nữ giới cùng cung là một sự lựa chọn hợp lí và tối ưu cho bạn trên con đường tình yêu.


Nữ giới thuộc cung Bảo Bình:
Rất tò mò, thường hòa tan nguyện vọng mãnh liệt và tinh thần độc lập với nhau. Bạn là người phản tập tục và không chịu phụ họa theo người, nói chuyện và làm việc luôn theo hứng thú của mình.
Bạn muốn việc gì cũng có thể tự lựa chọn và hành động. Tuy nhiên, phản ứng của bạn rất khó dự liệu, đôi khi thậm chí còn làm cho người ta hoài nghi mức độ lý trí của bạn, nhất là trong tình yêu. Tình cảm của bạn có liên hệ mật thiết với sức tưởng tượng của bạn, bạn không những thích người trong hiện thực, mà thích người bước ra từ trong ảo giác. Thực ra thì lòng bạn luôn ngừng lại trong tình yêu, nhất là khi sao Kim hay mặt trăng ở trong thiên đồ ngày sinh của bạn. Bạn dễ cực đoan, có thể có 1 tình yêu với trái tim thuần khiết nhất, lý tưởng nhất cũng có thể trở nên hoàn toàn lạnh nhạt vô tình. Đừng bao giờ để bạn thất vọng, nếu không sẽ mất bạn mà không thể cứu vãn được. Thế nhưng, khi bạn thật sự phát hiện ra tình yêu của mình thì bạn sẽ dâng hiến cho người bạn yêu toàn bộ trí tuệ, sự chân thành và tất cả mọi thứ mà bạn có.
Đời sống tình yêu của bạn rất lãng mạn, bạn mong muốn phát triển mối quan hệ yêu đương vĩnh hằng dựa trên cơ sở tình bạn. Đối với bạn, độc lập tự chủ đáng quý hơn việc thỏa mãn đời sống tình ái tình đơn thuần. Do đó, chồng của người phụ nữ thuộc cung Bảo Bình phải chú ý tôn trọng tính cách này của vợ. Như thế tình yêu của các bạn mới phát triển lành mạnh.

Nam giới thuộc cung Sư Tử sẽ có thiện cảm với bạn, cá bạn có chung nguyện vọng và hoài bão trong sự nghiệp.

Lòng ham hiểu biết và tình bạn chân thành của nam giới thuộc cung Song Tử sẽ làm rung động tơ lòng bạn. Các bạn sẽ sống hòa hợp trong sự tâm đầu ý hợp.

Linh cảm và sự hướng đến cái đẹp của nam giới thuộc cung Thiên Bình sẽ đánh thức tình yêu của nữ giới thuộc cung Bảo Bình.

Có lẽ sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn chính là những chàng trai cùng cung với mình, hai bạn sẽ trở nên tâm đầu ý hợp trong mọi chuyện từ sự nghiệp đến gia đình.


Trẻ em thuộc cung Bảo Bình:
Mọi sự vật đều được phản ánh vào trong tầm mắt của trẻ em thuộc cung Bảo Bình, đây có thể sẽ là 1 nhà phát minh nhỏ tuổi. Bạn thích người ta chỉ cho bạn xem, kể cho bạn nghe và giúp bạn hiểu được đạo lý trong đó. Năng lực tiếp thu của bạn rất tốt, nhanh chóng có kiến giải và quan điểm khác hẳn mọi người. Trẻ em thuộc cung Bảo Bình có thể thông minh hơn người, cũng có thể hoàn toàn không thích những gì đã học. Điều đó chủ yếu quyết định bởi nội dung môn học và tinh thần của bạn. Bạn là đứa trẻ tương đối ương bướng, tâm lý mâu thuẫn của bạn có thể đạt đến mức cao nhất. Trong sự “đi ngược dòng”, đôi khi bạn có được tâm lý thỏa mãn mà người ta không hiểu nổi.

Trẻ em thuộc cung Bảo Bình có tinh thần độc lập rất cao, luôn thích tìm những thứ mình cần từ trong tư tưởng chứ không muốn lãng phí tâm cơ bởi lợi ích vật chất. Về mặt sáng tạo và đổi mới thì rất nhiều sự việc có lợi đang chờ đợi bạn, Nhưng bạn không bao giờ vì lợi mà làm, mà chỉ làm những việc mình thích.

Con đường lý tưởng của bạn là lĩnh vực không gian và hàng không, điện tử, thông tin, điện lực, nhiếp ảnh, điện ảnh, thần học hay triết học, công ty và những ngành nghề liên quan đến uranium hoặc radium.



Tính cách cơ bản của những người thuộc cung Bảo Bình sinh vào những ngày khác nhau:
Sinh ngày 21 - 31/1
Đặc trưng tính cách: Bạn là người có cá tính mạnh và tính cách cổ quái. Bạn học rộng nhiều tài, giàu sức sáng tạo và tinh thần độc lập. Bạn là người khoan hậu, tình cảm mềm yếu, không thích thô bạo vô lễ, trong lòng tràn đầy nguyện vọng tốt đẹp, nhưng lợi ích thật sự là những phương diện ngoài vật chất hoặc phương diện tinh thần.
Nguồn động lực: Tinh thần sáng tạo

Sinh ngày 1 - 9/2
Đặc trưng tính cách: Tài năng hầu như tập trung toàn bộ vào trí lực hay cuộc sống tinh thần. Bạn có tầm nhìn rộng, tư tưởng linh hoạt, có trực giác nhạy bén, giàu óc hài hước. Bạn rất dễ chung sống, nhưng luôn có thái độ cẩn thận, khiến người ta có cảm giác xa lạ. Bạn có hứng thú sâu sắc với những sự nghiệp có tính khai thác, phát minh sáng tạo, khoa học mũi nhọn, cải cách đổi mới và tinh thần học. Những người xung quanh có thể sẽ có ảnh hưởng rất lớn đối với cuộc sống và sự nghiệp của bạn.
Nguồn động lực: Trí lực

Sinh ngày 10 - 19/2
Đặc trưng tính cách: Có trực giác nhạy bén, đầu óc biết tư duy mang lại cho bạn tinh thần sáng tạo, thiên bẩm trí lực thật sự và linh cảm nghệ thuật sẽ thể hiện trong sự nghiệp, nhưng cũng sẽ dẫn đến sự không tưởng Utopia của bạn. Những người sinh ra trong những ngày này thường không thật thích ứng với quy luật sinh hoạt hàng ngày. Yêu đương hoặc kết hôn sẽ ảnh hưởng sâu sắc đến số mệnh và tương lai của bạn. Bạn có huynh hướng tư tưởng độc lập tự chủ hoặc chủ nghĩa độc thân.
Nguồn động lực: Dự kiến

Những người nổi tiếng sinh nhằm cung Bảo Bình: Mozart, Reagan, Vernes (nhà văn Pháp, người đặt nền móng cho tiểu thuyết viễn tưởng), Lincoln (Tổng thống thứ 16 của Mỹ), Edison (nhà phát minh người Mỹ).


Tóm lại, thuộc cung Bảo Bình, bạn:
Thích nói: “Tôi muốn tìm hiểu….”
Phương thức bày tỏ tình yêu: chú trọng tình bạn
Là 1 người: phản ứng nhiều biến đổi
Khao khát: tình bạn có tính sáng tạo
Bị lừa: do giàu lòng thông cảm
Thích: đến những nơi kỳ lạ
Sợ: mất tự do
Nghiên cứu: mối liên hệ nội tại giữa người và sự vật
Nhược điểm: tính cách giữa mâu thuẫn
Điều kiện có lợi: tinh thần sáng tạo
Điều kiện bất lợi: thờ ơ hờ hững
Sinh hoạt kỳ nghỉ: không thích kỳ nghỉ, hoặc nghiên cứu phương thức tiêu khiển mới mẻ
Chi tiêu: tặng người thân bạn bè
Vật may mắn: ốc đàn hạc
Kim loại may mắn: platinum hoặc radium
Đá quý may mắn: thủy tinh tím
Ngày may mắn: Thứ bảy
Màu sắc yêu thích: màu xanh đen
Con số may mắn: 4, 13, 22, 31
Nơi thích đến: phòng nhiếp ảnh, rạp chiếu phim, đài phát thanh, nhà chọc trời, kiến trúc hình tháp, phòng thu, phòng họp, cửa hàng thức ăn nhanh và nơi học tập

Cây may mắn: quyết, cây xấu hổ, khoai môn, thực vật nước khác
Điều kiện cư trú: kiến trúc kiểu hiện đại, vật phẩm cá nhân không được nhiều, nhưng phải có các dụng cụ nhỏ mới tiện cho cuộc sống, tầm nhìn ngoài cửa sổ phải rộng rãi
Nước đến lý tưởng: Saudi Arabia, New Zealand, Liên Xô, Chile, Abyssinia.

Post a Comment

 
Top