Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng 12 cung hoàng đạo - Nhân Mã GuidePedia

0
Cung Nhân Mã (23/11 - 21/12)
Hành tinh chi phối: Sao Mộc
Thuộc tính: Cung tướng Hỏa

Đặc điểm tính cách của người thuộc cung Nhân Mã sinh vào mùa đông:
Giậm chân, hít thở không khí tự do trong thiên nhiên 1 cách tham lam, tiễn đưa mùa thu vàng óng, đón cái giá lạnh của mùa đông, bạn nóng lòng muốn xuất chinh đến chân trời rộng mở mà bạn khao khát. Những người thuộc cung này có tính cách cởi mở, tư tưởng thoáng, chú trọng tu dưỡng văn hóa, đồng thời không quên phóng tầm mắt nhìn ra thế giới. Thể xác bạn thì ở trong cuộc sống hiện thực, nhưng tư tưởng thì lại nhảy vọt, lúc chỗ này, lúc chỗ khác, khiến người ta cảm thấy bạn ở gần ngay trước mắt, nhưng lại ở tận chân trời; khiến người ta cảm thấy vừa cùng chí hướng với bạn, vừa lại như chẳng hợp tính cách bạn. Bạn là 1 người mà tư tưởng cần sự bình tĩnh. Người thuộc cung Nhân Mã tràn đầy nhiệt tình, cảm xúc mạnh mẽ đối với cuộc sống. Bạn không bao giờ so đo sự được mất của cá nhân, mà thích đồng thời làm được rất nhiều việc. Nhưng hành vi khinh suất thường gây phiền phức cho bạn. Bạn luôn sẵn sàng chịu đựng rủi ro dù là về tư tưởng hay hành động. Sự lạc quan đối với cuộc sống, tương lai và tình yêu khiến bạn mãi mãi trẻ trung. Trên đường đời, mọi nỗ lực của bạn đều là để giúp mọi người thoát khỏi khó khăn. Ngoài ra, tinh thần chủ nghĩa lạc quan, cơ thể khỏe mạnh và tinh thần vui vẻ sẽ mang lại vận may và sự thiện cảm rộng rãi cho bạn. Bạn rất biết an ủi và khích lệ mình cũng như những người xung quanh và làm hưng phấn tinh thần của các bạn.

Người thuộc cung này thường có hứng thú sâu đậm đối với sự việc xảy ra trên đời, thích đi du lịch, thích giao thiệp bạn bè. Bạn khoan dung độ lượng nhưng không muốn người khác uy hiếp và can thiệp vào sự tự do thiêng liêng của bạn. Bạn ghét nghĩa vụ, thà từ bỏ lợi ích đã nhận được còn hơn là chịu bị trói buộc gò bó. Bạn thích trong nhà luôn có bạn bè đến chơi và cố gắng giúp đỡ họ, do đó bạn sẽ quen biết rất nhiều nhân vật có ảnh hưởng trong xã hội, luôn được sự ủng hộ và hỗ trợ về cuộc sống cũng như sự nghiệp. Số mệnh của bạn thường có mối liên hệ với nước ngoài hoặc du lịch, thường mang lại vận may, tình bạn và lợi ích cho bạn. Dù trong điều kiện bất lợi thì tinh thần lạc quan cũng luôn không phản bội bạn, mà giúp bạn thoát khỏi khó khăn nhanh hơn những người khác, đó là ưu thế đặc biệt trong tính cách của người thuộc cung Nhân Mã. Bạn rất quan tâm đến giới ca sĩ, những tin tức hay câu chuyện ảnh hưởng đến giới ca sĩ, bạn thích những quan điểm tư tưởng có kiến giải riêng, biết phát biểu những ý kiến hay. Bạn nhiệt tình hiếu khách, hòa nhã dễ gần, tính tình lương thiện trung hậu, tư tưởng thoáng và có tính cách khoáng đạt, rất được mọi người khen ngợi. Bạn giàu tinh thần hợp tác, có chủ nghĩa lý tưởng bản năng đối với cuộc sống và sự nghiệp, điều này sẽ khích lệ bạn và những người xung quanh, đồng thời tăng thêm không khí hòa thuận với mọi người. Nhưng chủ nghĩa cơ hội, bảo thủ, tư tưởng tự mâu thuẫn của bạn, làm việc rất ít nghĩ đến năng lực của người khác của bạn sẽ khiến người khác bất mãn.

Sau khi trải qua những năm tháng bấp bênh không ổn định, từ 40 tuổi trở đi, những người thuộc cung Nhân Mã thường chuyển sang quỹ đạo cuộc sống bình thường, sống cuộc đời an cư lạc nghiệp, trở thành những công dân đáng kính và những bậc cha mẹ kiểu mẫu trong gia đình, hoặc là chủ tích hoặc lãnh đạo của 1 sự nghiệp nào đấy. Vinh dự chiếm vị trí rất quan trọng trong mắt bạn. Trung niên là thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp của người thuộc cung Nhân Mã, bạn có khả năng và cơ hội để đạt được thành công cho riêng mình.


Nam giới thuộc cung Nhân Mã:
Nhiệt tình, lạc quan, luôn có hoài bão lớn. Dù là trong tình cảm hay trong tư tưởng, tầm nhìn của bạn cũng luôn hướng về phía đường chân trời, đến những đất nước xa xôi.

Bạn có tinh thần độc lập rất cao, thích tự làm tự chịu, không thích bị người khác gò bó. Về tình cảm bạn rất chân thành, là người giùa tình cảm, ngọn lửa tình yêu cháy lên trong tim bạn từ rất sớm. Cuộc đời bạn rất nhiều cơ hội, tình yêu tốt đẹp đang chờ đợi bạn. Bạn thể hiện rất vô tư và khảng khái đối với người mà bạn yêu thích, đồng thời mong muốn mỗi người xung quanh bạn đều được thỏa mãn và hạnh phúc.

Khi cầm ly rượu lên, bạn sẽ nảy sinh 1 tình cảm mãnh liệt đối với gia đình và xã hội. Bạn thích đưa ra ý kiến, thích sắp xếp cuộc sống của người khác, nhưng lại tôn trọng sự độc lập của mỗi người và sự tự do hành động hoàn toàn của các bạn. Nếu cuộc sống gia đình bạn rất hạnh phúc và vừa ý, thì tình cảm của bạn sẽ son sắt thủy chung. Bạn thích việc gì cũng có nguồn cơn rõ ràng, không thích mơ hồ và ba phải.

Phụ nữ thuộc cung Song Tử sẽ nhận được thiện cảm của bạn bằng tinh thần lạc quan vui vẻ và phong độ ngời ngời của nàng. Nếu các bạn sống với nhau thì cuộc sống sẽ tràn đầy sức sống hoàn mỹ và có rất nhiều cơ hội đi du lịch.

Phụ nữ thuộc cung Bạch dương cũng nhiệt tình giống bạn, sự kết hợp của các bạn sẽ giúp bạn thực hiện được sự nghiệp vĩ đại.

Phụ nữ thuộc cung Sư Tử cũng có tính cách khảng khái giống bạn, các bạn có cùng chung nguyện vọng đối với cuộc sống và sự nghiệp vĩ đại.


Nữ giới thuộc cung Nhân Mã:
Tố chất thuần chân tự nhiên như 1 làn gió mới phơi phới, 1 sức sống không thể ức chế và 1 tinh thần hướng đến tự do, đó là nữ giới thuộc cung Nhân Mã. Bạn là 1 “thiếu nữ” có tư tưởng đơn thuần, thích vận động thể thao, trong lòng tràn đầy niềm vui. Lòng bạn luôn hướng đến tình yêu thuần khiết, được lý tưởng hóa. Cũng giống như nam giới thuộc cung Nhân Mã, bạn không muốn mình phải chịu bất kỳ sự gò bó trói buộc nào về tình cảm.

Sau khi trải qua cuộc sống độc thân tự do tư tại, vô tư lự, nếu xây dựng gia đình riêng, thì bạn sẽ trở thành 1 người mẹ hiền và là cột trụ của gia đình. Bạn cần được người khác tôn trọng, công việc của bạn muốn được tán thưởng và đánh giá tốt, bạn vừa quan tâm đến hạnh phúc của chồng con, vừa biết tôn trọng sự độc lập riêng của các bạn.

Kết bạn đời với nam giới thuộc cung Song Tử, cuộc sống của các bạn sẽ là vườn Eden tràn đầy niềm vui.

Bạn và nam giới thuộc cung Bạch Dương giàu cảm xúc và nam giới thuộc cung Sư Tử giàu nhiệt tình sẽ sống với nhau rất hạnh phúc mỹ mãn.


Trẻ em thuộc cung Nhân Mã:
Luôn nở nụ cười, nhựa sống tràn đầy, rất dễ xung động. Trẻ em thuộc cung Nhân Mã cần tự do và sự vui vẻ có ích cho sức khỏe. Bạn thích cưỡi ngựa, đi xe mô tô, trượt tuyết hay đi thuyền nhỏ thám hiểm, hoặc đi du lịch ở những đất nước xa xôi.

Ưu điểm chủ yếu của bạn là trung thành và tinh thần độc lập. Nếu người ta đối xử và hiểu đúng về bạn thì bạn sẽ thể hiện rất lý trí và hoàn toàn có thể tin tưởng bạn, nhưng nếu người ta ép buộc bạn thì bạn sẽ trốn đến 1 sự cực đoan khác.

Thường thì cuộc sống ở thế giới bên ngoài hấp dẫn bạn hơn là việc học hành. Trẻ em thuộc cung Nhân Mã có thiên tài ngôn ngữ đặc biệt, bạn luôn hướng đến những nơi xa xôi, nước ngoài và du lịch sẽ là 1 phần không thể tách rời trong số mệnh của bạn. Bạn thích cách sống hay sự nghiệp tùy ý thoải mái chứ không chịu đóng khung chính mình, bạn cũng thích công việc có cơ hội được xuất đầu lộ diện.

Con đường lý tưởng nhất của bạn là ngành nghề tự do, cuộc sống quân nhân, pháp luật, cơ quan đóng ở nước ngoài, thể thao , đua ngựa, thương mại (nhất là ngành xuất nhập khẩu), sự nghiệp phúc lợi xã hội, quan tòa và giáo viên.


Tính cách cơ bản của những người thuộc cung Nhân Mã sinh vào những ngày khác nhau:
Sinh ngày 23/11 - 1/12
Đặc trưng tính cách: Khoan dung độ lượng, độc lập tuyệt đối trong tư tưởng và hành động. Mọi thứ của bạn có ảnh hưởng rất lớn đến người khác. Bạn có tinh thần sáng tạo, nhưng hành động đôi khi quá khích và không thật hợp lý. Những người sinh nhằm những ngày này có thể có 2 xu hướng phát triển: 1 là trở thành nhà thám hiểm hoặc chủ ngân hàng thành công, bạn sẽ chiến thắng khó khăn hiểm trở bằng lòng dũng cảm và tình yêu tự do của mình. Xu hướng còn lại là lý tưởng cẩn thận, nó sẽ làm cho bạn dồn sức vào các công tác xã hội, triết học hoặc tôn giáo.
Nguồn động lực: Tinh thần độc lập

Sinh ngày 2 - 11/12
Đặc trưng tính cách: Tính tình thẳng thắn, cương trực, quật cường. Biên độ cảm xúc của bạn khá lớn, nhanh chóng đạt được đỉnh cao của sự nhiệt tình, nhưng bỗng chốc cũng rơi xuống vực sâu của sự thất vọng. Bạn luôn sẵn sàng bước lên con đường chinh phục của kẻ đi khai thác. Dù là trong công việc hay trong cuộc sống bạn cũng luôn ở trạng thái căng thẳng cao độ. Đầu óc bạn luôn có rất nhiều kiến giải và ý tưởng, làm việc ngăn nắp gọn gàng, đó là đảm bảo cho sự thành công trong sự nghiệp của bạn.
Nguồn động lực: Nhiệt tình

Sinh ngày 12- 21/12
Đặc trưng tính cách: Có tính cách khiến người khác vui vẻ, chân thành đáng tin cậy, rất nhiệt tình với mọi ngwoif. Tinh lực và trí lực của bạn rất dồi dào. Linh cảm của bạn đạt đến mức nhìn xa trông rộng. Một đặc điểm khác trong tính cách của bạn là ý chí kiên cường và giàu tinh thần độc lập. Bạn có thành tích trác việt trong sự nghiệp thể thao, nhận được thiện cảm của mọi người, bạn có tình cảm nóng bỏng, không có tình bạn và tình yêu thì không sống được.
Nguồn động lực: Linh cảm

Những người nổi tiếng sinh nhằm cung Nhân Mã: Beethoven (nhạc sĩ Đức), Chirac (Thủ tướng Pháp), Berlioz (nhạc sĩ Pháp), Musset (nhà thơ Pháp), Churchill (cố Thủ tướng, nhà văn Anh), Disney (nhà sản xuất phim hoạt hình Mỹ, tác giả của chú chuột Mickey và vịt Donald), Piaf (nữ ca sĩ Pháp).


Tóm lại, thuộc cung Nhân Mã, bạn:
Thích nói: “Tôi tin rằng….”
Phương thức bày tỏ tình yêu: mãnh liệt
Là 1 người: tràn đầy nhiệt tình
Khao khát: trợ thủ có thể giúp bạn trong sự nghiệp
Bị lừa: do bỏ lỡ cơ hội hoặc nhân tố tính cách
Thích: đi bộ và cưỡi ngựa trong thiên nhiên
Sợ: thỏa hiệp
Nhược điểm: sai hẹn
Theo đuổi: niềm vui và sức khỏe
Điều kiện có lợi: quá thẳng thắn
Sinh hoạt kỳ nghỉ: du lịch ngoại ô hay cắm trại
Chi tiêu: cuộc sống hào hoa
Vật may mắn: vật hình sao
Kim loại may mắn: Đồng thau
Đá quý may mắn: Đá thông xanh
Ngày may mắn: Thứ năm
Màu sắc yêu thích: màu lam và màu tím
Con số may mắn: 3, 12, 21, 30
Nơi thích đến: nơi họp mặt linh đình, trường đua ngựa, rừng có thể đi bộ hoặc săn bắn.
Cây may mắn: tía tô tây, bạc hà
Điều kiện cư trú: phòng ốc rộng rãi sáng sủa, ánh sáng đầy đủ, không khí trong lành, trong phòng bày các đồ kỷ niệm mua trong các chuyến du lịch, trên ban công có thể nhìn ngắm cảnh sắc cây cối
Nước đến lý tưởng: Úc, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha , Hungary.

Post a Comment

 
Top