Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng 12 cung hoàng đạo - Ma Kết GuidePedia

0
Cung Ma Kết (22/12 - 20/1)
Hành tinh chi phối: Sao Thổ
Thuộc tính: Cung tướng Địa

Đặc điểm tính cách của người thuộc cung Ma Kết sinh vào mùa đông:
Cung Ma Kết là cung tượng trưng cho mùa đông bắt đầu. Mùa đông mang lại cho những người sinh nằm cung Ma Kết ý thức tuyệt đối. Người thuộc cung Ma Kết, nhất là khi có mấy hành tinh đồng thời ở vào cung của bạn, thì bạn sẽ là 1 người có tư tưởng chủ nghĩa hiện thực và có hoài bão, đồng thời bạn rất dễ bị chinh phục bởi tình cảm mãnh liệt, là 1 người có tinh thần quên mình mạnh mẽ. Bạn có vẻ ngoài bình tĩnh và lạnh nhạt, không dễ gần, thích sống 1 mình . Bạn sợ những câu chuyện vô nghĩa của người khác chiếm mất thời gian quý báu của bạn, cũng không thể chấp nhận sự vô lễ thô bạo của người khác đối với bạn. Bạn nghiêm túc chăm chỉ, tư tưởng sâu sắc, trước sau như 1, trung thành đáng tin cậy, chính trực liêm khiết và giàu tinh thần cống hiến. Ngoài ra, bạn vững chắc như bàn thạch, không thỏa hiệp, không nhân nhượng khoan dung, cũng không bao giờ có bất kỳ ảo tưởng nào . Bạn ít giao du bên ngoài, thích nhốt mình trong tháp ngà, điều này tốt hơn so với việc trải qua thử thách. Sự cẩn thận có thể làm cho bạn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, nên bạn sẽ nảy sinh thất vọng và có cảm giác có tài mà không được trọng dụng. Tuy nhiên, quả thực bạn là người lao động có tinh thần trách nhiệm, cần cù chăm chỉ và là nhà tổ chức kiệt xuất. Cũng giống như leo lên đỉnh núi, con đường phía trước xán lạn của bạn cần phải đánh đổi bằng sự nỗ lực không biết mệt mỏi. Thành công của bạn chủ yếu là nhờ tinh thần phấn đấu gian khổ và năng lực làm việc của bạn chứ không thể trông mong và sự ban ân của vận may. Bạn không thích tầm thường vô vị, không làm được việc gì, đầu óc thực tế thúc đẩy bạn không ngừng cải tiến chất lượng công việc và môi trường sống của mình.

Người thuộc cung Ma Kết luôn coi trọng sự nghiệp là chính, thường đặt cuộc sống cá nhân sang 1 bên. Tất cả đều xuất phát từ quan điểm hiện thực nhất, bắt đầu từ con số 0 và theo đuổi kết quả thực tại. Bạn không bao giờ lẫn lộn giữa tình cảm và sự nghiệp. Tư tưởng lôgic, thái độ khách quan và quan niệm tổ chức của bạn có thể giúp bạn có địa vị cao, đôi khi còn đưa bạn đến con đường của cuộc sống xã hội hoặc chính trị. Rất nhiều nguyên thủ quốc gia , trong thiên cung đồ của các bạn đều chủ yếu chịu ảnh hưởng của cung Ma Kết.

Thường thì ở độ tuổi thanh niên, do thiếu nhiệt tình, không nhận được nhiều thiện cảm của người khác, nên bạn luôn gặp nhiều khó khăn, đôi khi thậm chí còn trải qua mọi gian khổ. Tuy nhiên, cảnh ngộ ấy trái lại sẽ phát huy quyết tâm phấn đấu vì tương lai tươi sáng của bạn, nếu bạn kiên trì sự nghiệp của mình đến cùng thì cùng với tuổi tác, ưu thế trí lực của bạn sẽ càng ngày càng hiển lộ. Từ năm mươi tuổi trở đi, người thuộc cung Ma Kết mới bước vào thời kỳ hoàng kim của cuộc đời. Về già, bạn đạt đến mức hoàn mỹ về cả vật chất lẫn tinh thần, thưởng thức được vị ngọt của thành quả lao động của mình.
Người thuộc cung Ma Kết rất coi trọng của cải đánh đổi được bằng sức lao động cần cù của mình. Bạn chi tiêu rất có kế hoạch, không thích xa hoa lãng phí. Cần kiệm là bản sắc của bạn. Bạn làm những công việc mang tính truyền thống, có bài bản thì dễ đạt thành tích trác việt hơn là những công việc có tính sáng tạo, nhất là khi sao Thổ ở trong cung Ma Kết hoặc cung Bảo Bình, hoặc trong cung thứ I, X, VII hoặc IV của Hoàng đạo.


Nam giới thuộc cung Ma Kết:
Nam giới thuộc cung Ma Kết rất ít biểu lộ tình cảm thực ra bên ngoài, về cơ bản là 1 người cô độc. Cuộc sống của bạn được tiến hành với 1 tinh thần tỉ mỉ kỹ lưỡng, trách nhiệm cao và kiểm soát nghiêm ngặt đầu óc lôgic. Cảm xúc thường là do ham muốn quyền lực điều động . Bạn luôn làm việc cần cù, có thái độ hoàn toàn kín kẽ. Bạn dễ cho rằng tất cả những gì người khác làm đều không lý tưởng, nhất định phải đích thân làm. Thời gian sẽ chứng minh thành công của bạn.

Đôi khi bạn không nhớ đến mình, cũng không nhớ đến người khác, tư tưởng thường ở trạng thái phân vân bất định. Bạn giữ khoảng cách nhất định với phụ nữ, bởi vì bạn hoài nghi mức độ chân thành trong tình cảm của họ . Tình cảm của bạn rất khó nắm bắt. Chỉ khi bạn thật lòng với 1 người phụ nữ thì tình yêu ẩn giấu sâu tận đáy lòng mới bộc lộ , hơn nữa tình yêu này là mãi mãi.

Tinh thần của bạn luôn có thành phần uất ức, chỉ khi ở với người tri kỷ hoặc cảm thấy được người khác tín nhiệm thì trên mặt bạn mới nở nụ cười . Nếu không bạn luôn im lặng không nói và lặng lẽ quan sát. Sau khi kết hôn, lòng bạn vẫn dừng lại ở sự nghiệp, thường xuyên bận rộn, rất ít có thời gian rảnh. Nhưng bạn rất trung thành, rất có trách nhiệm với người thân, hoàn toàn có thể tin tưởng vào bạn. Người thân của bạn phải hiểu bạn, không cần để ý đến sự u uất có tính chu kỳ của bạn.

Phụ nữ thuộc cung Cự Giải ôn thuận nhã nhặn, có thể hiểu tính cách của bạn và mang lại cho bạn sự ấm áp và sự quan tâm chu đáo mà bạn cần.

Kết bạn đời với phụ nữ thuộc cung Xử Nữ sẽ giúp bạn xây dựng 1 gia đình yên ổn và hòa mục trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau.

Sống chung với phụ nữ thuộc cung Ma Kết, các bạn sẽ tâm đầu ý hợp, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.


Nữ giới thuộc cung Ma Kết:
Bạn là người tự biết mình, nhưng rất khó thoát khỏi vòng luẩn quẩn của cuộc sống cá nhân. Bạn cần người khác thấu hiểu và tín nhiệm mình, trong tình yêu, vấn đề lớn nhất cảu bạn là tùy theo sự theo đuổi của người kia. Thường thì bạn luôn muốn dùng lý trí để chi phối hành động của mình. Lòng vì sự nghiệp mạnh hơn tình cảm của bạn.

Bạn xử lý mọi sự việc trong cuộc sống bằng dũng khí và năng lực rất lớn và dám tự chịu trách nhiệm. Bạn mong muốn cuộc sống của mình có sự đảm bảo vật chất đáng tin cậy, như thế mới cảm thấy lòng thanh thản. Bởi vì bạn luôn lo sợ sẽ mất đi thứ gì đó, cho dù điều kiện cuộc sống vật chất dư dả thì ý nghĩa không cần thiết này cũng luôn ám ảnh bạn . Nếu ảnh hưởng của sao Thổ trong thiên cung đồ ngày sinh của bạn tương đối mạnh, hoặc phương vị của nó với mặt Trăng hoặc sao Kim không tốt, thì buồn rầu sẽ là người bạn không thể thoát khỏi trong cuộc đời bạn. Khi bạn tìm được người yêu lý tưởng thì bạn sẽ tập trung mọi thứ vào cuộc sống, giúp đỡ và chăm sóc chồng con bằng năng lực lớn nhất, không có bất kỳ oán thán nào . Nếu tình yêu của bạn bị trắc trở ngoài ý muốn thì bạn sẽ đi tìm niềm vui và sự an ủi trong sự nghiệp, lấy lại sự cân bằng về tinh thần bằng tài năng của mình.

Nữ giới thuộc cung Ma Kết tích nam giới chân thành thuộc cung Cự Giải, sự dịu dàng của chàng sẽ làm cho tính cách của bạn cởi mở hơn.

Kết hợp với nam giới thuộc cung Xử Nữ sẽ là sự kết hợp lý tưởng và hạnh phúc.

Kết hợp với nam giới thuộc cung Kim Ngưu sẽ có thể xây dựng 1 gia đình yên ổn và hòa mục.


Trẻ em thuộc cung Ma Kết:
Trẻ em thuộc cung Ma Kết có tư tưởng chín chắn rất sớm, từ nhỏ đã giống như người lớn, thường có tâm lý phòng ngự với người và sự vật.

Khi còn đi học có thể bạn là 1 đứa trẻ cô độc , điều này dễ khiến bạn nảy sinh cảm xúc đau buồn sâu sắc. Do đó, cần đốc thúc bạn ra ngoài chơi với các bạn xung quanh, cười nới nô đùa, thư giãn tinh thần mới giúp bạn cân bằng được.

Trẻ em thuộc cung Ma Kết rất thích học hành, có phương pháp tích lũy kiến thức riêng và quan niệm kỷ luật nghiêm khắc. Thích sưu tập và phân loại . Bạn là đứa trẻ ngăn nắp bài bản trong học hành, làm việc và sinh hoạt, theo đuổi quá mức sự hoàn mỹ, dù là chuyện gì bạn cũng đều muốn làm cho thật tỉ mỉ, những phẩm chất ưu tú này sẽ giúp bạn bước lên những vị trí quan trọng. Rất nhiều học giả và chính trị gia đều ra đời ở cung này.

Trẻ em thuộc cung Ma Kết rất nghiêm túc, chịu khó, không dễ bị người ta khinh thường, đó là nền tảng để bạn theo đuổi đi lên.
Con đường lý tưởng của bạn là
 quản lý, công nghiệp, khảo cổ, tài chính, chính trị, bán sỉ và những công việc liên quan đến đất đai, địa chất.


Tính cách cơ bản của những người thuộc cung Ma Kết sinh vào những ngày khác nhau:
Sinh ngày 22 - 31/12
Đặc trưng tính cách: Đây là 1 tính cách vừa cô độc vừa khó hiểu. Trước khi hành động thường cân nhắc lợi hại, nói chuyện không thích đi thẳng vào vấn đề. Rất có nhiệt tình công tác và quan niệm kỷ luật tổ chức, không bao giờ phóng túng bản thân, đây là điều giúp bạn đi đến thành công. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng thiếu tự tin và tin tưởng vào người khác, đó là 1 trong những căn nguyên khiến bạn thường xuyên khổ não buồn bực. Để thực hiện lý tưởng của mình, bạn không ngại bất kỳ khó khăn gian khổ nào.
Nguồn động lực: Thành tựu

Sinh ngày 1 - 10/1
Đặc trưng tính cách: Có nhiệt tình công tác cao và tinh thần chịu khó làm việc. Niềm tin bất diệt và tư tưởng vững chắc sẽ giúp bạn đi theo 1 con đường 1 cách thuận lợi, không bao giờ suy nghĩ vẩn vơ. Tình cảm mãnh liệt và có đôi chút cái tôi quá mạnh.
Nguồn động lực: Tính thực tế

Sinh ngày 11 - 20/1
Đặc trưng tính cách: Luôn theo đuổi sự tận thiện tận mỹ. Có thiên bẩm xuất sắc về các phương diện trí lực, học hành và nghiên cứu. Phẩm cách liêm chính, tự biết mình, nhưng có xu hướng thiếu do dự thiếu quyết đoán, dễ tức giận. Thường bị khuất phục bởi tình thế mà thiếu năng lực vượt qua chính mình.
Nguồn động lực: Thực hiện

Những người nổi tiếng sinh nhằm cung Ma Kết: Molier (nhà viết kịch vĩ đại Pháp thế kỉ XVII), Pasteur (nhà sinh vật học Pháp), Mao Trạch Đông, Stalin, Sadat (Cố Tổng thống Ai Cập).


Tóm lại, thuộc cung Ma Kết, bạn:
Thích nói: “Tôi không tin rằng….”
Phương thức bày tỏ tình yêu: giàu lý trí
Là 1 người: thích ung dung tự tại, suy nghĩ sâu sắc
Khao khát: người yêu có thể gánh vác nghĩa vụ gia đình
Bị lừa: do không dám thử
Thích: làm việc
Sợ: đến muộn
Theo đuổi: sự chính xác vĩnh viễn
Điều kiện có lợi: thời gian
Điều kiện bất lợi: nghi hoặc lo lắng
Sinh hoạt kỳ nghỉ: thể thao leo núi, đánh cờ tướng, thám hiểm hang động
Chi tiêu: mở rộng tích lũy kinh tế
Vật may mắn: vật hình sao
Kim loại may mắn: Chì
Đá quý may mắn: Mã não
Ngày may mắn: Thứ bảy
Màu sắc yêu thích: màu đen hoặc xanh nước biển
Con số may mắn: 8, 17, 26, 35
Nơi thích đến: cảnh quan đá núi cổ xưa và rừng yên tĩnh
Cây may mắn: cà chua, thường xuân đằng, cây bách, rau thơm, cà độc dược
Điều kiện cư trú: trong phòng phải có không khí yên tĩnh, đồ nội thất cổ xưa và bài trí các đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống.
Nước đến lý tưởng: Hy Lạp , Albania , Bo-livia , Afghanistan , Ấn Độ, Bulgaria.

Post a Comment

 
Top