Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Chụp được ảnh người ngoài hành tinh trong rừng Amazon? GuidePedia

0

Sự đa dạng sinh học trong rừng rậm Amazone có lẽ đã bao gồm cả sinh vật ngoài trái đất. Đứng cách không xa một vật thể phát sáng, một sinh vật không xác định có thể đưa ra bằng chứng cho thấy chúng ta không cô đơn trong vũ trụ.

Proof? A still from a video apparently taken by British tourists in Mamaus region of the Amazon showing an alien-like creature standing in the jungle Read more: http://www.dailymail.co.uk/news/article-2051796/Alien-filmed-Brazalian-rainforest-Is-creature-pictured-Amazon-outer-space.html#ixzz1bQjDTLwU
Hình một sinh vật lạ đứng trong rừng xuất hiện trong một đoạn video

Hình ảnh xuất hiện từ một đoạn video do nhà văn siêu tưởng Michael Cohen có được và được cho là do 2 khách du lịch Anh quay tại khu vực Mamaus của Amazon.

Trong khi chiếc camera tập trung vào một số em bé thì đằng sau chúng là một ánh sáng bạc. Nhìn kỹ thì đó là một người nhỏ đứng bên cạnh một chiếc cây.

Alien environment: Children pose for the camera while, behind them, a bright light flashes (circled right) and what looks like a small being stands to the right of a tree (circled left) Read more: http://www.dailymail.co.uk/news/article-2051796/Alien-filmed-Brazalian-rainforest-Is-creature-pictured-Amazon-outer-space.html#ixzz1bQjVcnWm
Phía sau những đứa trẻ là hình dáng một người ngoài hành tinh

Đã có nhiều hình ảnh xuất hiện về người ngoài hành tinh và bị cho là không đúng sự thật. Tuy nhiên, ông Cohen, người đang điều hành trang web về những hiện tượng siêu nhiên allnewsweb.com, khẳng định bức ảnh chứng minh sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

“Bức ảnh chụp từ một khu vực nổi tiếng có nhiều hoạt động của UFO. Khá rõ ràng rằng người ngoài hành tinh quan tâm tới khu vực này do sự đa dạng sinh học” – ông nói – “khu vực này cũng là điểm tập trung của cuộc điều tra do chính phủ Brazil tiến hành có tên Operation Prato, nơi quân đội được cử đến để giảm sát và khẳng định sự hiện diện của người ngoài hành tinh trong khu vực này”.

Just leaving his craft? The lone figure appears to arch its back, perhaps stretching, as the light flashes nearby Read more: http://www.dailymail.co.uk/news/article-2051796/Alien-filmed-Brazalian-rainforest-Is-creature-pictured-Amazon-outer-space.html#ixzz1bQjewMS2
Phía sau sinh vật lạ là một vật phát sáng

Ông cho rằng chính phủ Brazil đã bác bỏ về cuộc điều tra Operation Prato trong nhiều năm trước khi thừa nhận nó đã diễn ra và đưa ra một lượng tài liệu lớn liên quan.

Phương Hà (Theo Mail Online)

Post a Comment

 
Top