Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Arsenal mua chân sút mới? GuidePedia

0
Arsenal đang cân nhắc khả năng sẽ thâm nhập vào phiên chợ mùa đông, cùng lúc hướng tới nhiều mục tiêu mua sắm.

Do áp lực từ khoảng thời gian diễn ra VCK CAN 2012 và tình trạng chấn thương của các trụ cột gia tăng, lãnh đạo Arsenal đang cân nhắc khả năng sẽ thâm nhập vào phiên chợ mùa đông, cùng lúc hướng tới nhiều mục tiêu mua sắm.

Ưu tiên trong kế hoạch tháng 1 của HLV Arsene Wenger nhắm vào hàng công. Bởi dù van Persie đang có phong độ cực cao thì với việc cả Gervinho (Bờ Biển Ngà) và Chamakh (Morocco) đều phải về thực hiện nghĩa vụ quốc gia ở giải vô địch châu Phi đầu năm tới, Pháo thủ sẽ khuyết một tiền đạo cắm dự bị cho van Persie, thiếu một tiền đạo cánh lấp vào điểm yếu cánh trái, nơi Arshavin không còn được trọng dụng. Ấy là còn chưa tính đến kịch bản đội trưởng van Persie có thể dính chấn thương hoặc bị treo giò.

Trong con tính của Giáo sư Wenger, nếu phong độ của dàn tấn công hiện tại không được cải thiện, vẫn phải phụ thuộc quá lớn vào Persie, ông sẽ xin lãnh đội cấp tiền sắm chân sút mới. Mục tiêu đang được Arsenal để mắt là tiền đạo Podolski của Cologne (Đức). Xét về quan điểm cá nhân, được chuyển sang một đội bóng tham vọng hơn và chơi ở Champions League như Pháo thủ hẳn là mong muốn của tuyển thủ Đức. Vấn đề sẽ còn nằm ở giá cả, làm sao đủ để thuyết phục CLB chủ quản Cologne.

Song song với bài toán nhân sự hàng công, HLV Arsene Wenger còn phải để mắt tới cả hàng thủ, với hồi chuông cảnh báo trước vấn nạn chấn thương của các hậu vệ trái. Sau Kieran Gibbs, đến lượt Andre Santos nhập viện. Trong khi Gibbs vẫn chưa thể trở lại thi đấu thì tân binh Santos phải 3 tháng nữa mới có thể trở lại tập luyện. Trận gần nhất, trung vệ Vermaelen đã phải dạt sang đá trái, lấp vào khoảng trống mà bội đôi trên để lại. Nhưng rõ ràng, đó chỉ có thể xem là giải pháp tạm thời. Về lâu dài, cho đến khi phiên chợ đông mở cửa, nếu Gibbs không thể trở lại với phong độ tốt nhất, khả năng Pháo thủ phải bổ sung thêm một hậu vệ trái là đương nhiên.

H.Nam

Post a Comment

 
Top